Người đau khớp gối có thể dùng thuốc giảm đau và Nhất Nhất không?

Hỏi

Chào dược sĩ,

Hiện tại, cháu 19 tuổi. Cháu đang bị đau khớp đầu gối, 2 vai cánh tay có nghe tiếng khi cháu cử động. Cháu có đi khám và được phát thuốc Bart 20mg, Partamol Tab. Trước đó, cháu có sử dụng thuốc Nhất Nhất 1 tuần. Vậy dược sĩ cho cháu hỏi người đau khớp gối có thể dùng thuốc giảm đau và Nhất Nhất không? Cháu cảm ơn dược sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Dược sĩ Nguyễn Huy Khiêm - Khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Người đau khớp gối có thể dùng thuốc giảm đau và Nhất Nhất không?”, dược sĩ xin giải đáp như sau:

Thuốc Bart 20mg (Tenoxicam) và Partamol Tab (Paracetamol) là các thuốc có tác dụng giảm đau. Hoạt huyết Nhất Nhất là thuốc thảo dược có tác dụng tăng cường tuần hoàn não.

Độ tuổi bạn còn khá trẻ, có lẽ không có bệnh lý nào mắc kèm, do đó việc sử dụng đồng thời các thuốc giảm đau được kê đơn và thuốc Nhất Nhất tương đối an toàn. Bạn nên tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng và thời gian dùng thuốc để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng thuốc.

Nếu bạn còn thắc mắc về đau khớp gối, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

686 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan