12 lời khuyên, thời điểm và vị trí để làm "chuyện ấy"

Quan hệ lúc nào tốt nhất, vị trí và tư thế như thế nào để vừa kín đáo, vừa gợi cảm,... là băn khoăn của không ít cặp đôi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 12 lời khuyên hữu ích.

Quan hệ tình dục trong yên lặng là phép lịch sự nếu bạn sống với bạn cùng phòng, đang làm khách ở nhà người quen hoặc ngủ chung phòng với con cái. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ quan hệ tình dục hoàn toàn. Trên thực tế, quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn và bạn đời gắn kết với nhau hơn. Và ngay cả khi quan hệ tình dục một cách kín đáo là điều bắt buộc thì bạn vẫn có thể biến “chuyện ấy” trở nên thú vị hơn.

1. Lời khuyên giúp bạn quan hệ tình dục trong yên lặng

Tình dục không ồn ào không có nghĩa là tình dục không đam mê. Lần tới, khi bắt đầu “chuyện ấy”, bạn có thể thử một số mẹo sau:

1.1 Tìm thời điểm mà “chuyện ấy” không ảnh hưởng tới người khác

Quan hệ lúc nào tốt nhất? Cuộc ân ái của bạn sẽ ít ảnh hưởng tới người khác nếu tiến hành khi mọi người đã ngủ. Bạn có thể bắt đầu cho đời sống gối chăn của mình vào nửa đêm hoặc gần sáng - thời điểm mọi người đã say giấc.

1.2 Bắt đầu “cuộc yêu” khi tắm

“Chuyện ấy” dưới vòi hoa sen ít gây ồn tới mọi người, miễn là bạn sử dụng loại vòi sen đủ lớn cho cả 2 người cùng tắm. Nhờ có âm thanh của nước, bạn có thể lờ đi những âm thanh của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý tránh để trượt ngã để tránh sự cố thương tích không mong muốn.

1.3 Tránh làm “chuyện ấy” trên giường

Giường là nơi tuyệt vời để ngủ nhưng lại có thể tạo ra đủ loại tiếng ồn khiến bạn khó chịu. Để tránh tiếng ồn từ đệm lò xo kêu cót két, bạn có thể bắt đầu “cuộc yêu” trên sàn nhà. Mặc dù việc này có thể không thoải mái như trên giường nhưng bạn có thể sử dụng thêm vài “phụ kiện” như chăn hoặc gối để cảm thấy êm ái hơn.

1.4 Thay đổi địa điểm sinh hoạt vợ chồng

Nếu vấn đề mà bạn đang băn khoăn là phòng ngủ của mình nằm kế cận các phòng ngủ khác, khiến việc sinh hoạt vợ chồng dễ gây ảnh hưởng tới người khác thì bạn có thể chọn vị trí quan hệ là không gian khác - ngoài phòng ngủ. Bạn có thể tránh được việc con cái, người thân hoặc những vị khách trong nhà nghe thấy chuyện riêng tư này bằng cách tìm một địa điểm mới như: Thư phòng, phòng giải trí, tầng hầm,... - những căn phòng bí mật mà bạn có thể đóng kín cửa.

quan hệ lúc nào tốt nhất
Giải đáp quan hệ lúc nào tốt nhất?

1.5 Tạo ra những tiếng ồn khác

Việc tạo ra những tiếng ồn khác có thể giúp bạn linh hoạt hơn về việc bạn phát ra những âm thanh khác trong cuộc ái ân. Vào ban ngày, bạn có thể mở nhạc to hơn một chút. Vào ban đêm, bạn có thể bật máy tạo tiếng ồn trắng, bật tivi hoặc bật nhạc lên,... Tất nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới độ lớn của những âm thanh mà mình phát ra.

1.6 Luôn giữ một chiếc gối trên tay

Gối là một người bạn hỗ trợ tuyệt vời khi bạn muốn hét lên nhưng phải kìm lại. Nếu cảm thấy hơi kỳ quặc, bạn có thể sử dụng một chiếc cà vạt hoặc một chiếc khăn tay, buộc lỏng quanh miệng. Các phụ kiện này giúp bạn tránh được những tiếng kêu không tự chủ, tăng sự kích thích cho mình và bạn đời.

1.7 Quan hệ bên ngoài hoặc quan hệ bằng miệng

Quan hệ tình dục trong im lặng là một cơ hội tuyệt vời để phá bỏ những thói quen của bạn. Bạn có thể tránh những âm thanh như tiếng va chạm, va đập bằng cách tập trung vào những hành động quan hệ bên ngoài hay quan hệ bằng miệng.

2. Tư thế quan hệ tình dục trong yên lặng

Ngoài câu hỏi quan hệ lúc nào tốt nhất, tư thế quan hệ cũng là vấn đề được nhiều người đọc quan tâm. Bạn có thể tránh gây ảnh hưởng tới những người xung quanh bằng những tư thế dưới đây:

2.1 Tư thế 6 - 9

Đây là tư thế giúp miệng của bạn luôn “bận rộn” và ít phải thực hiện các động tác đưa đẩy - cũng đồng nghĩa với việc bạn ít gây rung chuyển giường ngủ. Bạn có thể thử tư thế 1 người nằm trên - 1 người nằm dưới hoặc 2 người nằm cạnh nhau.

2.2 Ôm

Nằm nghiêng và đối mặt là tư thế quan hệ tình dục vô cùng thân mật và yên tĩnh. Ở tư thế này, bạn sẽ không phải đưa đẩy quá nhanh, tránh tạo ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra, bạn và bạn đời có thể hôn hoặc thì thầm những lời mật ngọt vào tai nhau.

2.3 Ngồi

Với tư thế này, trong 2 bạn thì bạn nam sẽ ngồi thẳng phía dưới, bạn nữ ngồi dạng chân ở trên. Đây là tư thế giúp 2 bạn gần gũi tối đa và quan hệ trong yên lặng, ít gây ồn.

2.4 Cắt kéo

Với tư thế quan hệ này, mỗi người sẽ nằm ở một đầu giường và cọ xát bộ phận sinh dục với nhau. Đây là tư thế không cho phép bạn di chuyển nhiều nên sẽ không tạo nhiều âm thanh trên giường nhưng mang lại cảm giác rất mãnh liệt.

2.5 Nằm doggy

Trong tư thế này, cả 2 bạn cùng nằm sấp, người này nằm trên người kia. Nếu phần lưng bị thấp xuống, bạn có thể kê một chiếc gối dưới bụng.

quan hệ lúc nào tốt nhất
Khi cả 2 người cùng phối hợp, quan hệ lúc nào tốt nhất không phải là câu hỏi khó trả lời

3. Làm thế nào để quan hệ tình dục trong yên lặng?

Hãy làm cho khoảng thời gian sinh hoạt vợ chồng của mình trở nên yên lặng, êm ái hơn bằng những hướng dẫn đơn giản sau:

  • Nói chuyện với nhau: Đối với một số người, việc bị nghe lén rất thú vị. Nhưng với một số người khác thì điều này lại gây căng thẳng. Trước khi làm “chuyện ấy”, bạn nên trao đổi với bạn đời về sở thích của mình;
  • Thở bằng mũi: Hít vào và thở ra bằng mũi sẽ tạo ra ít âm thanh hơn là hít vào và thở ra bằng miệng. Đồng thời, việc hít thở bằng mũi còn giúp bạn thở sâu hơn, kích hoạt vùng cơ hoành, cơ bụng và sàn chậu để tăng cảm giác khi thân mật;
  • Nhìn vào mắt nhau: Việc nhìn vào mắt nhau không chỉ kích thích cảm giác gần gũi mà còn giúp các bạn có trách nhiệm hơn với nhau;
  • Tiến hành từ từ: Tình dục trong yên lặng càng trở nên mãnh liệt khi các bạn quan hệ một cách chậm rãi;
  • Hôn: “Khóa môi” chính là cách hoàn hảo để tránh việc tạo ra tiếng ồn khi làm chuyện thân mật. Bạn cũng có thể thử che miệng bạn đời để ngăn người ấy tạo ra những âm thanh quá lớn;
  • Tập trung vào cảm giác: Khi phải hạn chế chuyển động để tránh tạo ra tiếng ồn, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào cảm giác của mình hơn. Bạn sẽ nhận thấy rằng ngay cả những chuyển động nhỏ nhất cũng kích hoạt những khoái cảm mãnh liệt.

Khi cả 2 người cùng phối hợp, quan hệ lúc nào tốt nhất không phải là câu hỏi khó trả lời. Quan hệ tình dục trong yên lặng rất thú vị. Nó cũng tạo điều kiện cho sự thân mật giữa 2 bạn, đặc biệt là khi bạn đang ở trong không gian không có nhiều sự riêng tư (cạnh phòng của trẻ nhỏ, cha mẹ hoặc bạn cùng phòng).

Theo dõi website Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec để nắm thêm nhiều thông tin sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

31.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan