Quan hệ sau chu kỳ kinh 10 ngày có khả năng mang thai không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi cho em hỏi, em có kinh ngày 21/2 hết kinh ngày 24 và hai vợ chồng quan hệ ngày 2/3 thì khả năng thụ thai cao không ạ? Nhưng ngày sau đó hai vợ chồng không gần nhau ạ. Em cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Cho em hỏi ngày 11 em bắt đầu hành kinh đến ngày 15 em hết, vậy ngày 22 quan hệ liệu có thai không ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Em có kinh ngày 13 hết kinh ngày 18 và em quan hệ ngày 25 thì khả năng mang thai có cao không ạ. Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ, em mới hết kinh cách đây 10 ngày, đợt trước chu kỳ kinh của em tận 55 ngày mới có lại. Hết kinh ngày 20 đến ngày 30 em quan hệ thì có thai không ạ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Em có kinh ngày mùng 7 hết kinh ngày 10 quan hệ ngày 19 thì mang thai được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Giàng Thị Nhung (2000)

Chào bác sĩ. Người yêu em hết kinh nguyệt, 18 em quan hệ vào ngày 24 liệu khả năng có bầu có cao không bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Sẽ Nguyễn Xuân Quảng (2002)

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi là em từng mổ thai ngoài tử cung và hôm qua hết kinh ngày thứ 9 em quan hệ vậy có thai không ạ và em tính mua thuốc tránh thai cấp tốc để uống vì sợ bị lại thai ngoài tử cung ạ. Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Để có thể xác định khả năng có thai của bạn, thì bạn cần phải biết chu kỳ kinh nguyệt của mình có đều không. Một chu kỳ kinh nguyệt bình thường sẽ kéo dài đều đặn từ 26-32 ngày. Tuy nhiên, không phải lúc nào chu kỳ kinh nguyệt cũng đều đặn như vậy. Ngày rụng trứng sẽ rơi vào khoảng từ ngày thứ 8 đến 20 trong chu kỳ kinh nguyệt.

Đối với trường hợp của bạn, quan hệ vào ngày ngày thứ 10 của chu kỳ kinh nguyệt thì đây là giai đoạn không an toàn và có khả năng đậu thai cao. Để có thêm thông tin bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa sản uy tín thăm khám và tư vấn.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

155.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan