Trẻ nấm lưỡi dùng thuốc không khỏi nên làm gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bé nhà em hơn 4 tháng, bị nấm lưỡi từ lúc hơn 3 tháng. Nay vẫn chưa bớt. Dùng thuốc nystatin ngày rơ 2 lần vẫn không bớt. Dùng kèm với rơ lưỡi dr.papie thấy vẫn không hiệu quả, mặc dù có bú được. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em tình trạng trẻ nấm lưỡi dùng thuốc không khỏi nên làm gì? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em! Đối với các trường hợp đã sử dụng thuốc đánh, bôi tưa lưỡi không đỡ, em nên đưa con đến bác sĩ để tìm yếu tố thuận lợi gây ra và có trường hợp bác sĩ xem có cần điều trị nấm lưỡi ở trẻ kèm đường uống không.

Em có thể đăng ký khám cho con tại các cơ sở Y tế hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được thăm khám bởi các bác sĩ giàu chuyên môn.

Cảm ơn câu hỏi “Trẻ nấm lưỡi dùng thuốc không khỏi nên làm gì?” của em gửi tới Vinmec. Chúc con em luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi bác sĩ Bác sĩ chuyên khoa I Triệu Thị Hồng Thái - Bác sĩ Sơ Sinh - Khoa Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

60 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan