Nhọt mông kèm ngứa da mặt tái phát nhiều lần là do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em là nam giới, 32 tuổi. Cách đây hơn 6 năm em đột nhiên bị ngứa ngáy khắp người, có đi khám làm qua nhiều xét nghiệm và được chẩn đoán dị ứng vô căn. Kết quả xét nghiệm cho thấy chỉ số EOS tăng và men gan hơi cao. Em cứ thế dùng thuốc kháng histamin tới giờ. Hai năm gần đây, em hay bị nhọt mông tái phát, một năm có thể bị tới 3 - 4 lần. Da mặt rất dễ bị ngứa nếu có tóc hay bụi dính lên. Em cũng bị mắc viêm xoang và viêm mũi dị ứng mãn tính. Em nghe nói bị nhiễm trùng tái lại nhiều lần và dị ứng có thể do suy giảm miễn dịch.

Vậy bác sĩ cho em hỏi nhọt mông kèm ngứa da mặt tái phát nhiều lần là do đâu? Em nên khám ở chuyên khoa nào thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn, em cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hường - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nhọt mông kèm ngứa da mặt tái phát nhiều lần là do đâu?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Tình trạng nhọt mông tái phát nhiều lần, ngứa da mặt là dấu hiệu bất thường. Vì thế, bạn nên đến khám chuyên khoa Miễn dịch dị ứng để được kiểm tra và tư vấn điều trị.

Nếu bạn còn thắc mắc về ngứa da mặt tái phát nhiều lần, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

99 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan