Người lớn vàng da ở mặt, quanh miệng, lòng bàn tay chân là bệnh gì?

Hỏi

Con chào cô chú ạ! Năm nay con 19 tuổi, cách đây khoảng một năm da con bị vàng ở mặt và lòng tay chân, nhất là vùng quanh miệng. Cơ thể con vẫn khỏe, vẫn sinh hoạt đều đặn. Mong bác sĩ tư vấn người lớn vàng da ở mặt, quanh miệng, lòng bàn tay chân là bệnh gì? Và đưa ra cách chữa trị giúp con ạ, con cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào con! Người lớn vàng da ở mặt, quanh miệng, lòng bàn tay chân có thể là biểu hiện của bệnh lý của gan mật. Cũng có thể gặp các trường hợp ăn nhiều bí đỏ, cà rốt. Con cần kiểm tra đơn giản bằng các xét nghiệm. Vì vậy con nên đến bệnh viện để được xét nghiệm và tư vấn.

Con có thể sắp xếp thời gian đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được giải đáp người lớn vàng da ở mặt, quanh miệng, lòng bàn tay chân là bệnh gì cụ thể và thăm khám cùng bác sĩ chuyên môn.

Cảm ơn con đã gửi câu hỏi đến Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Võ Hà Băng Sương - Bác sĩ điều trị - Khoa Khám bệnh & nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan