Đau nửa đầu bên phải, giật giật từng cơn sau khi uống thuốc viêm xoang có sao không?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Cháu mới bị viêm xoang sau khi ốm. Cháu đã đi khám và uống thuốc, nhưng sau khi hết thuốc, không thấy tức mũi và đau đầu khi cúi xuống hoặc ngửa lên. Nhưng cháu lại bị đau nửa đầu bên phải, nó cứ giật, đau từng hồi, chỉ khi cháu nằm hoặc ngủ mới không thấy đau như vậy. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi đau nửa đầu bên phải, giật giật từng cơn sau khi uống thuốc viêm xoang có làm sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn.

Trịnh Thị Thu Hương, 2002

Trả lời

Chào bạn. Theo như bạn mô tả, triệu chứng hiện tại là đau nửa đầu bên phải, giật giật từng cơn, đây có thể là triệu chứng của viêm xoang một bên, cũng có thể là bệnh đau nửa đầu,... Tốt nhất bạn có thể khám chuyên khoa Tai-Mũi-Họng tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được nội soi, chụp CT Scan hoặc MRI để chẩn đoán nguyên nhân gây ra đau nửa đầu giật giật từng cơn và điều trị chính xác.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Thái - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật đầu cổ - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

171 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan