Khó thở, mất ngủ, thi thoảng sốt và tức ngực có phải viêm amidan không?

Hỏi

Chào chào bác sĩ. Cháu bị khó thở, cảm giác như vật gì chèn cổ họng làm cháu không thở được ạ. Mỗi lần thở cháu thường phải lấy đà. Cháu bị triệu chứng này từ năm 11, nhưng càng ngày cháu bị nặng, không thở được và mất ngủ, thi thoảng hay sốt, tức ngực. Bác sĩ cho cháu hỏi khó thở, mất ngủ, thi thoảng sốt và tức ngực có phải viêm amidan không? Viêm amidan có gây khó thở không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Bác sĩ xin giải đáp câu hỏi: “Khó thở, mất ngủ, thi thoảng sốt và tức ngực có phải viêm amidan không?” của bạn như sau:

Tình trạng khó thở của bạn có thể do rất nhiều nguyên nhân từ đường hô hấp. Bạn có thể đến phòng khám Tai-Mũi-Họng tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ khám và nội soi kiểm tra.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Quảng - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

480 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan