Cổ xuất hiện lỗ nhỏ thường chảy nước khi ăn uống có cần phẫu thuật?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cổ của em có 1 lỗ rất rất nhỏ, khi ăn hoặc uống nước thường bị rỉ nước ra bên ngoài. Chỉ khi ăn uống mới bị như thế. Cho em hỏi với tình trạng cổ xuất hiện lỗ nhỏ thường chảy nước khi ăn uống có cần phẫu thuật? Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em! Như triệu chứng em mô tả thì khả năng lớn em bị rò khe mang hoặc rò giáp – lưỡi, đây là bệnh lý bẩm sinh. Đây là bệnh lý phức tạp vùng cổ, phẫu thuật ở chuyên Khoa Tai - Mũi - Họng và đầu cổ, việc thực hiện phẫu thuật đòi hỏi phẫu thuật viên kinh nghiệm và đúng phương pháp.

Em nên đăng ký khám vấn đề lỗ nhỏ ở cổ để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Cổ xuất hiện lỗ nhỏ thường chảy nước khi ăn uống có cần phẫu thuật?” tới Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Thái - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

595 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan