Bìu đựng tinh hoàn săn và nhỏ, dương vật ngắn sau mổ tinh hoàn lạc chỗ liệu có bình thường và ảnh hưởng đến sinh sản sau này không?

Hỏi

Cháu nhà tôi hiện được 25 tháng tuổi, lúc cháu được 15 tháng tuổi tôi cho cháu đi mổ tinh hoàn lạc chỗ cả hai bên. Đến nay tôi vẫn thấy lo lắng vì tôi cảm giác tinh hoàn của cháu không phát triển, bìu đựng tinh hoàn lúc nào cũng săn tít, bé tí, dương vật cháu lại ngắn, để bình thường tầm 1,5cm, nếu kéo ra thì tầm 3cm. Tôi muốn hỏi, bìu đựng tinh hoàn săn và nhỏ, dương vật ngắn sau mổ tinh hoàn lạc chỗ liệu có bình thường và ảnh hưởng đến sinh sản sau này không ạ?

Phạm Thị Dung (1989)

Trả lời

Chào bạn! Bé đã mổ tinh hoàn lạc chỗ và hiện tại bạn thấy bìu đựng tinh hoàn của bé săn và nhỏ, dương vật ngắn nên rất lo lắng, tuy nhiên do cháu còn quá bé, tinh hoàn và dương vật chưa phát triển hoàn thiện nên điều này là bình thường bạn nhé, bạn đừng quá lo lắng.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan