Tư vấn, điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa và ung thư cùng chuyên gia Aleksei Bogdanov

Thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, chuyên gia hàng đầu về ngoại tiêu hóa và điều trị ung thư sẽ có lịch làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Ngoài ra, khách hàng khi đặt hẹn thăm khám sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ bệnh viện.

  • Giảm 70% phí khám chuyên gia, chỉ còn 450.000đ
  • Giảm 20% phí xét nghiệm, chụp chiếu (áp dụng khi có chỉ định từ chuyên gia)

Chuyên gia Aleksei hiện đang công tác tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City. Trước đó, ông đã từng làm ở nhiều bệnh viện lớn tại Nga, trong đó có Trung tâm Điều trị và Phục hồi Chức năng Liên bang Nga.

Với 14 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, chuyên gia Aleksei Bogdanov đã thực hiện thành công hơn 3,700 ca phẫu thuật và có chuyên môn sâu về điều trị các bệnh lý ung thư phổ biến như:

  1. Ung thư đại tràng
  2. Ung thư trực tràng
  3. Ung thư dạ dày
  4. Ung thư vú
  5. Ung thư cổ tử cung

Chuyên gia Aleksei đặc biệt có thế mạnh về bệnh lý đường tiêu hóa và thành thạo nhiều kỹ thuật như:

  • Phẫu thuật cắt khối u lành tính
  • Phẫu thuật cắt đại tràng
  • Phẫu thuật cắt trực tràng qua bụng trước
  • Phẫu thuật cắt ruột non, tạo hình ruột
  • Nội soi lồng ngực

Đến ngày 30/1/2019, khách hàng tới Vinmec Hải Phòng sẽ có cơ hội được thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia Ngoại Tiêu hóa, Ung bướu giàu kinh nghiệm Aleksei Bogdanov.

Nếu xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, sụt cân, cảm giác mệt mỏi, táo bón hoặc tiêu chảy dài ngày, hãy đặt lịch khám ngay trên website để được phục vụ.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

343 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan