Tăng kích thước dương vật có an toàn không?

Kích thước dương vật vấn đề thầm kín của đấng mày râu. Cũng do vấn đề này mà nhiều nam giới e dè, tự ti trước bạn tình. Nếu bạn đang gặp phải tình huống éo le này thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn cải thiện kích thước dương vật và khẳng định bản lĩnh đích thực của nam giới.

1. Kích thước và sự phát triển của dương vật

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, dấu hiệu đầu tiên nhận thấy là quá trình tăng kích thước dương vật và thời gian này cũng khởi đầu cho sự phát triển mạnh cũng như sản xuất lượng lớn hormone testosterone. Cùng với sự phát triển này các thành phần sinh dục khác và thể hang của nam giới cũng được kích thích phát triển mạnh mẽ. Chính điều này sẽ khiến cho những thanh thiếu niên mới ở giai đoạn dậy thì có thể trở nên dễ bị kích thích trước những tác động nhỏ từ xung quanh. Hơn nữa, các cơ quan khác trong cơ thể cũng tăng mức độ làm việc chẳng hạn như tim thực hiện quá trình tống máu vào thể hang mạnh mẽ hơn khiến cho dương vật cũng dễ dàng cương cứng hơn.

Ở giai đoạn cuối của thời kỳ dậy thì, kích thước dương vật sẽ trở nên cố định và hầu như ít có sự thay đổi trong suốt quá trình nam thanh niên trưởng thành. Tuy nhiên, kích thước tăng trưởng của dương vật ngoài những tác động của thời kỳ dậy thì, thì nó cũng chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố khác bao gồm di truyền hoặc thuộc chủng tộc. Chẳng hạn những người nam giới gốc Phi được nhận định có kích thước dương vật lớn nhất rồi mới đến người Âu, Mỹ và cuối cùng là người châu Á. Vậy, chiều dài dương vật của nam giới và đặc biệt đàn ông Việt Nam sẽ là bao nhiêu? Kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam khi ở trạng thái cương có chiều dài khoảng 11cm đến 13cm và nếu ở trạng thái bình thường thì kích thước này khoảng từ 5c, đến 10cm. Kích thước của dương vật ở nam giới hầu như không chịu ảnh hưởng bởi thể trạng của người nam giới đó. Tuy nhiên, nếu như nam giới ở tuổi thanh niên có kích thước dương vật khoảng 2.5cm và không lớn hơn 5cm khi người nam giới này ở độ tuổi trưởng thành thì có thể xem người nam giới này có dương vật nhỏ.

Khi nam giới bước vào giai đoạn lão hoá thì sự giảm thiểu của quá trình sản xuất hormone testosterone đồng thời xảy ra quá trình mãn dục ở nam giới, kéo theo các vấn đề khác liên quan đến tình dục cũng như các rối loạn cương dương. Ở giai đoạn này kích thước dương vật sẽ không còn duy trì được như thời kỳ trước. Hơn nữa, cùng với quá trình lão hoá của tuổi tác sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của chức năng tim mạch và các chức năng khác của cơ thể. Chính vì vậy vấn đề lão hoá cũng gây ra khá nhiều phiền toái và ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới.

chiều dài dương vật
Chiều dài dương vật còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của nam giới

2. Lý do khiến nam giới muốn tăng kích thước dương vật

Lý do chính khiến cho những đấng mày râu muốn tăng kích thước dương vật bởi vì khi thực hiện được điều này có thể giúp họ rất nhiều lợi ích trong cuộc sống, điển hình bao gồm:

  • Khi kích thước dương vật lớn họ sẽ có cảm giác khoái cảm nhiều hơn khi yêu
  • Với kích thước dương vật to họ sẽ trở nên tự tin và đầy bản lĩnh trước mặt bạn tình
  • Kích thước dương vật lớn giúp họ có thể kéo dài thời gian quan hệ cũng như tăng cường sinh lý sức khỏe đàn ông.
  • Kích thước dương vật lớn giúp tăng khả năng ôm và ma sát tốt hơn với âm đạo có thể mang lại chất lượng tốt cho quá trình quan hệ cũng như giúp cho cả hai lên đỉnh cực khoái dễ dàng hơn.
  • Kích thước dương vật lớn cũng có thể giúp kích thích ham muốn yêu từ bạn tình.

Tuy nhiên kích thước dương vật cũng chưa chắc đã phải là yếu tố quan trọng trong quan hệ tình dục cũng như việc nó có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sinh sản. Đối với quan hệ với bạn tình kích thước dương vật không phải là yếu tố quá quan trọng. Và quá trình quan hệ có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng cương dương, thời gian giao hợp, kỹ thuật khi yêu cũng như sự tự tin của người đàn ông và tình cảm giữa hai người dành cho nhau. Kích thước dương vật cũng không phải là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà sẽ phụ thuộc chính vào chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Nhưng nếu có thể cải thiện kích thước của dương vật thì bạn vẫn nên thực hiện, và nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ trước khi thực hiện điều này.

3. Các cách giúp tăng kích thước dương vật an toàn


Mặc dù kích thước dương vật không quá ảnh hưởng tới đời sống quan hệ cũng như duy trì nòi giống. Nhưng khi sở hữu một dương vật có kích thước đủ lớn sẽ khiến cho người đàn ông tự tin và kiêu hãnh hơn. Vì vậy, họ vẫn luôn tìm mọi cách để cải thiện kích thước cậu nhỏ. Và muốn đạt được điều này, bạn có thể thực hiện một số cách tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản có thể thực hiện ở nhà một cách an toàn và có hiệu quả.

3.1. Tăng kích thước của dương vật bằng các bài luyện tập

  • Kéo dương vật bằng lực giúp tăng kích thước của dương vật. Tác động của phương pháp kéo dương vật bằng lực giúp kéo giãn dây chằng treo dương vật đồng thời làm tăng chiều dài của dương vật. Bạn có thể thực hiện bằng cách dùng tay cầm vào bao quy đầu của dương vật sau đó từ từ kéo dương vật ra phía trước và giữ nguyên tư thế đó trong vòng 10 giây. Sau đó, lại tiếp tục thực hiện kéo sang bên trái khi bạn cảm nhận được lực ở bên trái đủ căng thì bạn giữ tư thế đó trong vòng 10 giây. Bạn thực hiện lặp đi lặp lại các bước ngày một ngày hai lần và mỗi lần nên thực hiện khoảng 5 phút.
  • Bài tập Ultimate stretch. Bài tập này thực hiện đơn giản với hai bước: đầu tiên sử dụng tay nhẹ nhàng cầm chặt quy đầu của dương vật, tiếp đến sử dụng một lực vừa đủ để kéo dương vật ra hướng ngoài và giữ trong khoảng từ 20 đến 30 giây. Trong quá trình thực hiện bạn cần nhớ không được cầm dương vật quá chặt vì như vậy sẽ khiến cho máu bị tắc nghẽn không lưu thông được và các bài tập này nên thực hiện cách ngày để hạn chế làm mỏi dương vật
  • Bài tập Backward Puller. Bài tập này được đánh giá độ khó ở mức trung bình khi thực hiện những bài tập mang lại hiệu quả khá cao. Đầu tiên để thực hiện bài tập ban sẽ làm một vài thao tác giúp kích thích dương vật cương cứng. Sau đó lột bao quy đầu một cách nhẹ nhàng và từ từ. Tiếp đến đặt 4 ngón tay lên phần quy đầu và từ từ kéo căng dương vật lên. Đặt ngón tay cái ở gốc dương vật và kéo ngược dương vật về phía cơ thể, thực hiện thao tác này trong khoảng từ 15 đến 25 giây và làm liên tục trong 10 phút.
Bài tập Backward Puller giúp tăng kích thước dương vật
Bài tập Backward Puller giúp tăng kích thước dương vật

3.2. Áp dụng chế độ ăn để tăng kích thước của dương vật

Cùng với các bài tập giúp tăng kích thước của dương vật, thì chế độ ăn hợp lý cũng giúp cho phái mạnh có thể kích thích tăng được kích thước của cậu nhỏ đạt như mong muốn. Và để thực hiện tốt chế độ ăn, thì bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm có thể giúp tăng kích thước của dương vật bao gồm

  • Chuối. Loại quả này khá giàu hàm lượng kali và thành phần dinh dưỡng của nó khá phong phú rất tốt cho sự phát triển của dương vật. Bạn có thể sử dụng chuối từ 1 đến 2 trái mỗi ngày nếu muốn thay đổi kích thước của cậu nhỏ. Bên cạnh đó, chuối còn giúp cơ thể duy trì nồng độ natri ở mức trung bình giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch chẳng hạn như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu...
  • Cá. Cá được xếp vào nhóm thực phẩm giàu hàm lượng protein, đặc biệt acid amin arginine vừa tốt cho sức khoẻ vừa hỗ trợ tốt cho quá trình tuần hoàn máu, giúp máu nhanh chóng đi khắp cơ thể. Quá trình này cũng đồng thời cải thiện kích thích giúp tăng kích thước câu nhỏ.
  • Hàu. Hàu được nhiều người xem như thần dược đối với chất lượng quan hệ của nam giới. Thành phần dinh dưỡng của hàu rất giàu vitamin B12 và kẽm. Những hợp chất này giúp cải thiện khả năng cương dương cũng như các chức năng sinh lý của nam giới. Hơn nữa, trong hàu còn chứa khá nhiều hàm lượng acid amin L-arginine giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật và cũng giúp tăng kích thước của dương vật.
  • Quả mâm xôi. Trong quả mâm xôi có khá nhiều hợp chất có khả năng chống oxy hoá tốt đồng thời có vai trò cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Khi đàn ông thường xuyên ăn quả mâm xôi có thể giúp cho máu lưu thông tốt hơn giúp máu được bơm về dương vật đều đặn hơn và làm tăng kích thước của dương vật.

Ngoài những loại thực phẩm chính trên, bạn còn có thể bổ sung thêm sữa chua tách béo, cá hồi, hành tây, rau bina... sẽ giúp cải thiện kích thích của dương vật.

3.3. Thực hiện massage dương vật thường xuyên

Thực hiện massage dương vật thường xuyên giúp kích thích giãn nở các mô dương trong thân của dương vật. Và thực hiện động tác này càng thường xuyên càng giúp cho mô cương phát triển to và dài hơn.

3.4. Thực hiện chườm ấm cho dương vật

Bạn có thể sử dụng khăn ấm và ẩm đắp vào vùng gốc của dương vật trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút. Khăn ấm sẽ giúp cho các mạch máu của dương vật giãn nở và tăng quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp tăng kích thước của dương vật.

3.5. Tắm nước ấm giúp cải thiện kích thước của dương vật

Nhiệt độ của nước lạnh có thể làm cho dương vật co lại và nếu điều này xảy ra thường xuyên có thể ảnh hưởng đến kích thước của dương vật. Để cải thiện kích thước dương vật, nam giới nên tắm với nước ấm để không ảnh hưởng đến việc duy trì kích thước của dương vật.

3.6 Giảm cân

Khi cân nặng tăng cao sẽ khiến cho dương vật bị che phủ bởi lớp mỡ trên xương mu. Vì vậy, nếu người nam giới này giảm cân sẽ làm giảm độ dày của lớp mỡ này đồng thời khiến cho dương vật có thể dài ra khoảng từ 1 đến 1.5 cm.

3.7. Bỏ hút thuốc lá

Thuốc lá không chỉ là nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư phổi, lao phổi, ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Bên cạnh đó thuốc lá còn có xu hướng làm tắc nghẽn động mạch dẫn tới làm chậm quá trình lưu thông máu đến các cơ quan khác trong cơ thể bao gồm cả dương vật.

Trên đây là những cách đơn giản giúp làm tăng kích thước dương vật mà bạn có thể tự áp dụng tại nhà để đạt hiệu quả cao.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

187.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan