[Video] Phòng và chữa trị sỏi đường tiết niệu

Sỏi tiết niệu là bệnh lý rất dễ tái phát, nếu không điều trị kịp thời và triệt để sẽ gây tình trạng thận ứ nước, thận ứ mủ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong video chia sẻ dưới đây, PGS.TS.BS Trần Lê Linh Phương sẽ cung cấp những thông tin về nguyên nhân triệu chứng bệnh và việc tầm soát, sàng lọc sỏi đường tiết niệu có ý nghĩa quan trọng như thế nào trong phòng và điều trị bệnh.

Như chia sẻ của PGS.TS Trần Lê Linh Phương, mục đích của việc điều trị sỏi tiết niệu là làm sao hạn chế biến chứng của sỏi gây nên trên cơ quan tiết niệu, giảm thiểu số lần can thiệp lên đường tiết niệu khi lấy sỏi.

Có 3 phương pháp điều trị hiện nay đó là tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da, tán sỏi qua nội soi ngược dòng. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng, dựa theo tình trạng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp hợp lý.

Gói Khám Sàng Lọc Tiết Niệu - Sỏi Tại Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được ra đời với mục tiêu giúp khách hàng:

  • Thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu.
  • Thực hiện các dịch vụ chụp Xquang và siêu âm chẩn đoán.
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi (bằng máy đếm laser)
  • Định lượng Ure, tổng phân tích nước tiểu (Bằng máy tự động)
  • Định lượng Creatinin
  • Siêu âm ổ bụng (tổng quát)
  • Chụp X-quang hệ tiết niệu không chuẩn bị.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn: Truyền hình Khánh Hòa (KTV)

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan