Hút chì thải độc cho da mặt có tốt không

Hút chì thải độc cho da mặt là một biện pháp an toàn để loại bỏ các độc tố chì cứng đầu nhất, không thể tẩy sạch qua các biện pháp khác như đắp mặt nạ và sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu. Ngoài tác dụng thải độc chì, phương pháp này còn giúp loại bỏ sắc tố sâu bên trong da, cải thiện màu sắc và phòng ngừa các bệnh da liễu.

1. Nguyên nhân da mặt bị nhiễm chì

Tiếp xúc thường xuyên với môi trường bị ô nhiễm như bụi bẩn, xăng xe là nguyên nhân hàng đầu gây ra nhiễm chì cho da mặt. Ngoài ra, sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng thường xuyên cũng là yếu tố phổ biến khiến làn da bị nhiễm chì.

Nhận biết làn da bị nhiễm chì bằng cách quan sát thấy da bị xỉn màu, trường hợp nhiễm độc nhiều sẽ bị xuất hiện các đốm đen, da nhăn nheo, chảy xệ, kém đàn hồi. Khi sờ lên da sẽ thấy thô ráp, sần sùi và mọc nhiều mụn.

2. Hút chì thải độc cho da mặt là gì?

Hút chì thải độc cho da mặt là nhu cầu cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Đó là vì nồng độ chì cao có thể gây độc cho da, khiến làn da trở nên đen sạm, thô ráp, tạo điều kiện cho các bệnh da liễu phát triển.

Hút chì thải độc cho da mặt là biện pháp kết hợp máy thải độc chì với tinh chất thải độc chì và dưỡng chất tái tạo da. Nó có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông. Chì được loại bỏ cùng với bã nhờn và tế bào chết giúp trả lại làn da mịn màng, trắng sáng cho bạn.

3. Hút chì thải độc cho da mặt có tốt không?

Hút chì cho da mặt không chỉ được sử dụng như một biện pháp thải độc chì an toàn, mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ sắc tố sâu bên trong da, cải thiện màu sắc và phòng ngừa các bệnh da liễu.

Mức độ hiệu quả của hút chì thải độc phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của mỗi người và công nghệ hút chì tại cơ sở y tế mà bạn thực hiện.

Với làn da nhiễm độc chì ít, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu và đắp mặt nạ. Tuy nhiên, với những người bị nhiễm chì nhiều thì cần đến gặp bác sĩ để được lên liệu trình hút chì da mặt.

Hút chì thải độc cho da mặt còn có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ sắc tố sâu bên trong da, cải thiện màu sắc da
Hút chì thải độc cho da mặt còn có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ sắc tố sâu bên trong da

4. Hút chì thải độc cho da mặt được thực hiện như thế nào?

Quy trình hút chì thải độc cho da mặt được tiến hành qua các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang da mặt, loại bỏ các tế bào chết bám lâu ngày gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Bước 2: Dùng sữa rửa mặt sạch sâu để loại bỏ hết các lớp bụi bẩn và bã nhờn.
  • Bước 3: Xông hơi giúp da được sạch sẽ và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên massage mặt, bấm huyệt nhằm tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể.
  • Bước 5: Sử dụng máy rửa mặt chuyên dụng để hút chì thải độc da.
  • Bước 6: Xông hơi nóng nhằm giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.
  • Bước 7: Hút dầu, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen trên da mặt.
  • Bước 10: Đắp mặt nạ hút chì thải độc lên da mặt.
  • Bước 11: Tiến hành xông hơi lạnh.
  • Bước 12: Phun Oxy Jet và thoa serum nhằm phục hồi, tái tạo làn da.

Sau khi thực hiện hết theo lộ trình hút chì da mặt, bạn sẽ nhận được kết quả như sau:

  • Da mặt sạch chì, đồng thời được bổ sung dưỡng chất giúp da trở nên trắng mịn, hồng hào tự nhiên.
  • Loại bỏ các vết sạm, mụn, nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi giúp trẻ hóa làn da.

Tóm lại, hút chì thải độc cho da mặt có tốt không thì câu trả lời là có, tuy nhiên bạn cần thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, trình độ chuyên môn bác sĩ cao để hạn chế biến chứng cũng như nâng cao hiệu quả thực hiện.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

127.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan