Có nên nâng ngực bằng túi nano chip không?

Vòng 1 đẹp là tâm điểm thu hút ánh nhìn và tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ. Với nhiều chị em có vòng 1 nhỏ kém duyên thường lựa chọn trùng tu nó bằng cách nâng ngực túi Nano chip. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến hoài nghi về tính an toàn và thẩm mỹ của phương pháp này. Vậy có nên nâng ngực bằng túi nano chip không?

1. Túi Nano chip là gì?

Về định nghĩa, nano chip là loại túi ngực đầu tiên được gắn chip bảo vệ, ứng dụng công nghệ nano hiện đại với cấu trúc 7 lớp vỏ siêu bền. Đồng thời, nó cũng sử dụng con chip thông minh được đưa vào cơ thể người với cấu tạo dạng Gel Silicon và chip gắn bên trong.

Con chip trong túi ngực nano chip có chứa 15 thông số quan trọng, như ngày sản xuất, ngày nâng ngực, cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện,... giúp cho bạn có thể tự tra cứu dễ dàng. Độ bám dính cao và thích ứng tốt của túi nano chip với cơ thể giúp hạn chế hiện tượng co thắt bao xơ như túi ngực thường mắc phải.

Túi ngực Nano chip có lớp nano nhám siêu mềm với độ bám dính cao chống sa trễ gấp 5 lần dòng túi ngực thông thường khác. Bên cạnh đó, phương pháp này còn đem đến sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt, chuyển động theo nhịp điệu cơ thể. Điều này là ưu điểm vượt trội so với các dòng túi trước đây, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước.

2. Túi Nano chip có tốt không?

2.1. Dáng ngực đẹp, phù hợp

Thông thường, sau khoảng thời gian từ 5 đến 6 tháng kể từ khi nâng ngực bằng túi nano chip, túi độn sẽ bắt đầu thích nghi hoàn toàn với cơ thể của bạn. Lúc này, nó vẫn giữ được sự căng tròn của ngực nhưng sau đó sẽ dần mềm ra và có độ chảy nhẹ trông giống hệt dáng ngực tự nhiên của bạn.

Đồng thời, nó cũng có khả năng thay đổi dáng ngực linh hoạt theo tư thế cơ thể. Ví dụ, khi bạn nằm thì nó sẽ tự động đẩy bầu vú lên cao, tạo độ nhô đẹp, tròn và căng đầy.

nâng ngực chảy xệ có đặt túi
Phương pháp nâng ngực bằng túi nano chip giúp bạn có dáng ngực đẹp và tự nhiên

2.2. Độ an toàn cho cơ thể

Về độ an toàn, túi ngực Nano chip có khả năng bảo vệ và an toàn tuyệt đối. Nguyên nhân là do túi độn ngực Nano chip được thiết kế theo công nghệ True Monobloc với 7 lớp bao bọc chắc chắn. Trong đó lớp thứ 5 có cấu tạo Blueseal là chất siêu bền, chống rò rỉ, bảo vệ tuyệt đối, không cho khối silicone thoát ra ngoài.

Khi có sự tác động mạnh từ bên ngoài hay thay đổi áp suất đột ngột khi lên máy bay cũng sẽ không lo túi nâng ngực và thấm lớp gel bên trong bị rách, gây ra những biến chứng khi nâng ngực.

Trong trường hợp không may mắn, nếu túi bị rách, khối gel đặc có khả năng giữ nguyên hình dạng, không xâm lấn ra các mô xung quanh, không gây biến chứng.

2.3. Khả năng đàn hồi tốt

Túi độn ngực Nano Chip có khả năng co giãn về nhiều phía và tái tạo lại hình dạng như ban đầu. Điều này có nghĩa là khi có tác động ở mức vừa phải thì không méo mó và gần như không thể bị nứt vỡ. Các bác sĩ thẩm mỹ có thể thu nhỏ túi độn ngực tối đa và tạo vết mổ bé chỉ 2-3 cm để luồn vào khuôn ngực trong quá trình phẫu thuật và thời gian hồi phục rút ngắn, tạo hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

2.4. Khả năng bám dính cao

Túi ngực Nano Chip có độ bám dính cực tốt với mô ngực. Nguyên nhân là do sử dụng bề mặt Nano Silk Surface- kết hợp giữa bề mặt trơn và nhám với hơn 8000 tiếp điểm/cm2, từ đó tạo độ bám dính cực tốt với mô ngực, ngăn ngừa quá trình xô lệch túi đệm, hạn chế hình thành các bao xơ sau phẫu thuật và biến chứng hỏng ngực thời kỳ hậu phẫu.

2.5. Chip gắn liền với túi ngực

Trong mỗi túi ngực Nano chip đều có gắn con chip QID thông minh chứa 15 thông tin quan trọng. Bác sĩ thẩm mỹ có thể dựa vào một dụng cụ chuyên dụng từ bên ngoài để lấy thông tin của túi độn ngực mà không cần phải tiến hành phẫu thuật nội soi hay kiểm tra lại các loại giấy tờ liên quan khác.

2.6. Chế độ bảo hành vĩnh viễn

Khi nâng ngực bằng túi nano chip sẽ được nhà sản xuất Motiva bảo hành vĩnh viễn trong phạm vi toàn cầu với các trường hợp vỡ, rách lớp vỏ của túi.

Trường hợp người sử dụng bị co thắt bao xơ sẽ được bảo hành bằng cách thay thế cặp chất liệu túi độn tương đương. Chính sách này này giúp gia tăng độ an toàn của dòng túi độn ngực Nano chip này.

co-nen-nang-nguc-bang-tui-nano-chip-khong
Khi nâng ngực bằng túi nano chip, bạn sẽ được nhà sản xuất Motiva bảo hành vĩnh viễn với các trường hợp vỡ, rách lớp vỏ của túi.

2.7. Tỷ lệ rủi ro, biến chứng sau phẫu thuật thấp

Dạng túi độn ngực Nano chip được kết cấu từ một loại gel đặc biệt, có tác dụng chống tràn, khi va đập nứt rách cũng không bị rò rỉ chất liệu ra bên ngoài.

Tuy nhiên, điều này không làm chúng trở nên thô cứng, kém tự nhiên mà ngược lại sờ vào sẽ có cảm giác rất mềm mại, tương đồng với ngực thật.

Chất liệu của túi độn ngực loại này khá lành tính và hoàn toàn không gây hại cho cơ thể. Vì vậy, hạn chế tối đa nguy cơ dẫn đến các loại biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, co thắt, bao xơ,...

3. Có nên nâng ngực bằng túi nano chip không?

Phẫu thuật nâng ngực bằng túi Nano chip là phương pháp làm đẹp vòng 1 hiện đại và ưu việt nhất hiện nay. Với công nghệ S-shaped, bác sĩ thẩm mỹ sẽ canh chỉnh giúp bạn lựa chọn đúng size túi ngực phù hợp với chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ xem xét kết hợp với cấy mỡ, treo sa trễ để cải thiện tối đa khuyết điểm vòng 1 của bạn.

Tóm lại nâng ngực bằng túi Nano chip là phương pháp nâng ngực an toàn, tính thẩm mỹ cao, khắc phục được điểm hạn chế của các phương pháp nâng ngực trước đây.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

16.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan