Sau khi thay khớp gối liệu còn có thể chụp MRI khớp vai không?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Thời gian trước tôi phải thay khớp gối phải do gặp tai nạn giao thông. Bác sĩ cho tôi hỏi sau khi thay khớp gối liệu còn có thể chụp MRI khớp vai không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Lục Thanh Vũ (1970)

Trả lời

Chào bạn!

Bạn đã cấy ghép khớp gối thì khi cần chụp MRI khớp vai bạn nên đến cơ sở bệnh viện có chuyên môn để họ đánh giá cụ thể về khớp gối của bạn ví dụ: Thời gian cấy ghép là bao lâu? Loại vật liệu cấy ghép là gì?

Như vậy, khi đi bạn nên đem theo giấy ra viện, tốt nhất bạn liên hệ với bác sĩ đã trực tiếp mổ cho bạn để hỏi về loại vật liệu đã dùng, nếu được bạn cho tên cụ thể của vật liệu đó khi đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn là có thể chụp khớp vai được không nhé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp bạn để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hương - Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh - Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

312 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan