Đau đầu, buồn nôn kèm hạch sau tai là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Dạo này, cháu hay có dấu hiệu đau đầu, buồn nôn và hay đau nửa đầu. Cháu thấy sau tai cháu xuất hiện cục hạch nhỏ, sờ đau nhức. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi đau đầu, buồn nôn kèm hạch sau tai là dấu hiệu bệnh gì? Liệu đó có phải là dấu hiệu của ung thư không? Cháu cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Đau đầu, buồn nôn kèm hạch sau tai là dấu hiệu bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bạn bị đau đầu và buồn nôn thì có nhiều nguyên nhân, bạn cần đi khám bác sĩ Nội thần kinh để khám và điều trị.

Ngoài ra, hạch sau tai có thể do nhiều nguyên nhân: Viêm tai nổi hạch, viêm răng,...Vì vậy, bạn cần đi khám để siêu âm kiểm tra tình trạng hạch của mình, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu bạn còn thắc mắc về đau đầu, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

513 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • domilume
    Công dụng thuốc Domilume

    Thuốc Domilume là thuốc đường tiêu hóa, có thành phần chính là Domperidone maleate, hàm lượng 10mg. Để biết thêm thông tin chi tiết về công dụng và chỉ định dùng thuốc, bạn có thể tham khảo bài viết dưới ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Rapogy 2
    Công dụng thuốc Rapogy 2

    Rapogy 2 là thuốc đường tiêu hóa dùng cho người lớn theo đơn. Để đảm bảo dùng thuốc Rapogy 2 an toàn, cùng tìm hiểu rõ hơn về Rapogy 2 công dụng, liều dùng, cách dùng Rapogy 2,... qua bài ...

    Đọc thêm
  • yuhanonseran
    Công dụng thuốc Yuhanonseran

    Thuốc Yuhanonseran dùng để chữa triệu chứng buồn nôn và nôn mửa do nhiều nguyên nhân, thuốc có thành phần chính là Ondansetron dạng hoạt chất Ondansetron hydrochloride, hàm lượng 4mg. Thuốc được bào chế dạng viên nén rã trong ...

    Đọc thêm
  • Ropias
    Công dụng thuốc Ropias

    Thuốc Ropias chứa thành phần chính là hoạt chất Ondansetron 8mg/4ml, thuộc nhóm thuốc đường tiêu hóa. Thuốc được bào chế cho người dùng ở dạng dung dịch tiêm. Vậy thuốc Ropias có tác dụng gì và cách sử dụng ...

    Đọc thêm
  • inferate
    Công dụng thuốc Inferate

    Thuốc Inferate được bào chế dưới dạng viên nén, có thành phần chính là Ondansetron. Thuốc được sử dụng trong phòng ngừa buồn nôn và ói mửa do hóa trị, xạ trị và phẫu thuật.

    Đọc thêm