Hội nghị đào tạo về Gây tê và Điều trị đau thế giới tại New York

Tháng 04/2018, Hội nghị đào tạo về Gây tê và Điều trị đau thế giới được tổ chức tại New York, do Hội Gây tê và Điều trị đau tại Mỹ tổ chức. Nhân sự kiện này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã cử Phó khoa Gây mê giảm đau tham gia nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.

Bác sĩ tham gia đào tạo:

Hình thức đào tạo: Lý thuyết

Nội dung đào tạo:

  • Cập nhật kiến thức và thực hành về gây tê và điều trị đau.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã bắt kịp xu hướng của ngành gây mê hồi sức thế giới khi triển khai thành công kỹ thuật gây tê giảm đau tiên tiến nhất hiện nay, cho phép người bệnh nhanh chóng hồi phục thể chất và tinh thần. Nỗi ám ảnh “đau sau mổ” giờ chỉ còn là quá khứ!

Sự tiến bộ vượt bậc của khoa học mở đường cho ngành Gây mê Hồi sức thế giới liên tục tìm tòi phương thức giảm đau trọn vẹn, không cần sử dụng morphin, không gây biến chứng. Trong đó, mô hình giảm đau đa mô thức, kết hợp giữa gây mê toàn thể và gây tê giảm đau trong và sau mổ đang là xu hướng hiện nay.

Cũng tại Hội thảo thế giới về gây mê giảm đau tại New York (Mỹ) tháng 04/2018, Vinmec là bệnh viện đầu tiên trên thế giới công bố các ca phẫu thuật tim hở thành công có sự hỗ trợ của ESP.

>>> Xem thêm: Video về Kỹ thuật gây tê mặt phẳng khoang cơ dựng sống (ESP)

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

60 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan