Ung thư đến từ miệng?

Thực phẩm bẩn đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối nhất ở Việt Nam hiện nay. Thực phẩm bẩn gây ra những hiểm họa rình rập đe dọa sức khỏe. Theo các chuyên gia ung bướu của Việt Nam, hơn 30% ca ung thư bắt nguồn từ các thực phẩm bẩn chứa chất gây ung thư. Một trong những cách hữu hiệu để bảo vệ chính mình và người thân trước hiểm họa ung thư chính là định kỳ khám sàng lọc để phát hiện sớm ung thư theo hướng dẫn của thầy thuốc.

Ý thức rõ tầm quan trọng của việc sàng lọc phát hiện ung thư sớm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City luôn là đơn vị trong các chương trình khám sàng lọc ung bướu, tư vấn chuyên khoa với các chuyên gia, bác sĩ tên tuổi của Việt Nam và thế giới.

Gs.Bs Hsieh Wenson đến từ Đại học Johns Hopkins (Mỹ)

Nhân dịp trở lại thăm khám cho bệnh nhân ung bướu trong 2 ngày 26 – 27/10 tại Vinmec Times City, Gs.Bs Hsieh Wenson đến từ Đại học Johns Hopkins (Mỹ) sẽ dành một buổi khám tư vấn cho các bệnh nhân ung thư tiêu hóa, bên cạnh các bệnh ung bướu khác. Quý khách hàng thăm khám với Gs Wenson sẽ được tặng voucher giảm 20% dịch vụ nội soi tiêu hóa có giá trị từ ngày 26/10 – 25/11/2016.

Gs.Bs Hsieh Wenson là chuyên gia ung bướu tại Mỹ về ung thư đầu cổ, huyết học, lymphoma, gan và tế bào. Ông là người đi tiên phong trong việc sử dụng các phương pháp điều trị ung thư tiên tiến như điều trị bằng liệu pháp miễn dịch, liệu pháp nhắm trúng đích và sinh học phân tử.

https://vinmec.com/timescity/chuyen-gia/giao-su-bac-si-hsieh-wenson-432

Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám với Gs.Bs Hsieh Wenson, vui lòng đặt hẹn theo ĐT: 04.3974.3556 hoặc email: info@vinmec.com .

77 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung thư Ung bướu
Bài viết liên quan