VinCare PRIMÉ - Chương trình quản lý sức khỏe đẳng cấp lần đầu tiên tại Việt Nam

Triết gia người Mỹ Ralph Waldo Emerson từng nói "The first wealth is health" - Sức khỏe là tài sản đầu tiên mà chúng ta có được. Tại các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới, chúng ta đã biết đến những mô hình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như Ningen Dock từ Nhật Bản hay Concierge Medicine ở phương Tây, khi khách hàng được tận hưởng quyền lợi xứng tầm và dịch vụ hoàn hảo.

Ở Việt Nam, chưa từng có mô hình quản lý sức khỏe cao cấp nào có thể đáp ứng được nhu cầu riêng biệt và tinh tế như vậy. Vì lẽ đó, Vinmec tự hào ra mắt VinCare PRIMÉ, chương trình quản lý sức khỏe với đặc quyền chăm sóc y tế dành riêng cho tầng lớp tinh hoa Việt ngay trong nước.

prime

All care in One – All care for One

Tiếp cận mọi dịch vụ, mọi nguồn lực tốt nhất của Hệ thống Y tế Vinmec chỉ với một điểm chạm. Đội ngũ chuyên môn cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại luôn trong trạng thái chủ động quản lý, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mỗi Thành viên PRIMÉ.

Đặc quyền chăm sóc y tế - Xứng tầm đẳng cấp tinh hoa

1. Cá thể hóa

- Được theo dõi sức khỏe và chăm sóc xuyên suốt bởi 01 bác sĩ riêng (Concierge Doctor) & 01 điều phối viên (Care Manager).


- Kế hoạch chăm sóc sức khỏe riêng được xây dựng và tư vấn dựa trên đánh giá 360 độ về hiện trạng sức khỏe của từng người.

- Hồ sơ sức khỏe được số hóa với tính bảo mật cao.

- Chương trình khám và chăm sóc sức khỏe được phục vụ hoàn toàn riêng tư theo phong cách của từng thành viên.

2. Toàn diện

- Dịch vụ chăm sóc 24/7 luôn sẵn sàng "kích hoạt" đa chuyên khoa theo yêu cầu của Thành viên Primé.

- Chương trình chăm sóc và quản lý sức khỏe chủ động, liên tục giúp phòng tránh và phát hiện sớm các nguy cơ bệnh lý.

- Phương pháp điều trị tối ưu được kết hợp cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần toàn diện (dinh dưỡng, thẩm mỹ, tập luyện...)

- Ưu đãi chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành tặng riêng cho người thân của Thành viên.

3. Đẳng cấp

- Khu vực khám được xây dựng biệt lập, phòng khám được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.

- Kết nối với các hệ thống y tế & bệnh viện lớn trên thế giới (Mayo Clinic, Cleveland Clinic, SNUH, ICON...) khi thành viên có nhu cầu điều trị tại nước ngoài.

- Hội chẩn với các bác sĩ đầu ngành và các chuyên gia nước ngoài theo nhu cầu.

- Ứng dụng y học công nghệ cao/ y học chính xác (Tế bào gốc, Công nghệ gene, Liệu pháp miễn dịch...)

Hoàn thiện hơn cuộc sống đẳng cấp tinh hoa

Tương lai của ngành y tế không chỉ dừng lại ở việc điều trị bệnh hiệu quả; hơn hết đó là quá trình quản lý chủ động, dự phòng trước cả khi bệnh tật thật sự xảy ra và đáp ứng kịp thời ngay cả với dấu hiệu bất thường nhỏ nhất. Hiểu được điều đó, đội ngũ chuyên gia của Vinmec đã sẵn sàng đồng hành Thành viên PRIMÉ trên hành trình bảo vệ tài sản quý giá nhất mà mỗi chúng ta đang sở hữu.

Tìm hiểu thêm về VinCare PRIMÉ: https://v.vinmec.com/vincareprime

Hotline: 090 468 4490

54 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan