Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi của phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên chỉ can thiệp vào một phần của cấu trúc mũi chứ không thay đổi hoàn toàn cấu trúc mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc giúp cải thiện hầu hết các khuyết điểm về mũi
Nâng mũi bán cấu trúc giúp cải thiện hầu hết các khuyết điểm về mũi

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới chân của trụ mũi và đưa sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo vào bên trong khoang mũi để điều chỉnh dáng mũi.

Vì chỉ can thiệp một phần cấu trúc mũi nên kỹ thuật này khá kén khách hàng, thường được các bác sĩ chỉ định cho các đối tượng có đặc điểm sau:

  • Mũi đã có sẵn trụ mũi, chỉ muốn cải thiện nhược điểm phần đầu mũi
  • Có các khuyết điểm nhỏ ở phần sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi
  • Sống mũi cao nhưng gồ ghề
  • Sống mũi thấp, mũi tẹt bẩm sinh
  • Mũi đã thon gọn nhưng vẫn cần chỉnh sửa thêm để khuôn mặt trở nên cân đối

Ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc được rất nhiều người ưa chuộng do có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của mũi mang lại dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên
  • Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 30 - 40 phút, bệnh nhân được gây tê hoàn toàn nên sẽ không có cảm giác đau đớn
  • Không can thiệp sâu nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với các thủ thuật nâng mũi cấu trúc
  • Độ an toàn cao và ít gây biến chứng, hồi phục nhanh chóng
  • Dáng mũi bền đẹp duy trì được lâu dài

Nâng mũi bán cấu trúc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bán cấu trúc giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ được lâu dài, cao hơn rất nhiều so với một số phương pháp nâng mũi khác như: nâng mũi bằng chỉ, tiêm filler,...Thời gian trung bình có thể duy trì lên tới 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn và còn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng sụn độn, tuỳ theo cơ địa từng người và chế độ chăm sóc giữ gìn sau phẫu thuật.

Nâng mũi bán cấu trúc sau bao lâu thì ổn định?

Sau khi thực hiện thủ thuật, mũi sẽ có hiện tượng sưng đỏ nhưng sẽ giảm dần sau 7 - 10 ngày và cần khoảng 1 tháng để mũi hoàn toàn ổn định.

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế tối đa các biến chứng, viêm nhiễm thì bạn phải lưu ý về chế độ nghỉ ngơi ăn uống, tránh các hoạt động mạnh có tác động lên mũi.

Lưu ý chế độ chăm sóc hậu phẫu để rút ngắn thời gian hồi phục
Lưu ý chế độ chăm sóc hậu phẫu để rút ngắn thời gian hồi phục

Nâng mũi bán cấu trúc đang là dịch vụ thẩm mỹ thịnh hành, được nhiều khách hàng tin chọn tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Với đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo, duy trì lâu dài mà không gây biến chứng, luôn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho đến khi khách hàng khoẻ hẳn.

Để được thăm khám và tư vấn từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, bạn hãy liên hệ HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan