Xem xong muốn tan chảy: Lần "nói chuyện" đầu tiên giữa cha và con gái sau khi chào đời

Sau khi thụ tinh ống nghiệm thành công năm 2014 tại Vinmec, chị Yu Ju Fang (người Trung Quốc) cùng chồng Charles đã đón chào sự ra đời của bé gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Bé được sinh bằng phương pháp sinh ngồi rất đặc biệt, nặng 2,7kg rất khỏe mạnh.

Phương pháp sinh ngồi khá mới mẻ tại Việt Nam, giúp sản phụ không mất quá nhiều sức khi sinh, nên ngay khi sinh xong chị Yu Ju Fang đã có thể ôm ấp bé, da kề da và cho bé bú. Điều đặc biệt ở cuộc đẻ này là ngay từ khi chào đời, dường như bé có thể hiểu những gì người cha nói và bắt chuyện rất vui vẻ khiến mọi người bất ngờ. Đây chắc chắn là một kỷ niệm ngọt ngào của hai vợ chồng chị khi lần đầu được làm cha mẹ và sử dụng phương pháp sinh tự nhiên mới nhất tại Vinmec.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

548 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan