Nâng ngực bằng túi nhám có tốt không

Các chị em muốn nâng ngực nhưng chưa biết chọn loại sản phẩm làm bằng chất liệu gì và có tốt hay không. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em lựa chọn cho vòng 1 của mình để được có vòng ngực đẹp và tự nhiên.

1. Nâng ngực túi nhám là gì?

Là một người phụ nữ trưởng thành, ai cũng muốn cho mình có một bầu khuôn ngực đầy đặn và căng tròn, quyến rũ. Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng được cho mình sự may mắn của tạo hóa cho vòng 1 đẹp như vậy. Vì thế, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được ra đời giúp cho chị em được thoả mãn nguyện vọng mong muốn trở thành hiện thực.

Nâng ngực bằng túi nhám đây là giải pháp quan trọng tăng kích thước vòng 1 của chị em bằng cách đưa các túi ngực vào trong làm tăng kích cỡ lên. Túi nhám là chất liệu hiện nay cũng đang được nhiều người sử dụng để nâng ngực.

2. Cấu tạo của túi nhám

Túi ngực nhám hay còn gọi là Allergan có lớp vỏ bên ngoài bằng chất đàn hồi silicone, một loại silicone có đặc tính đàn hồi tương tự như cao su. Những vỏ này có thể được lấp đầy bằng gel silicon hoặc nước muối vô trùng, là một dung dịch nước mặn.

Phụ nữ có thể chọn giữa các mô cấy ghép hình giọt nước, giải phẫu của Allergan được thiết kế để mô phỏng đường cong của bầu ngực tự nhiên hoặc các mô cấy ghép tròn với vẻ ngoài đầy đặn, tròn trịa.

Ngoài việc cấy ghép, túi nhám cũng tạo ra chất mở rộng mô được sử dụng trong phẫu thuật tái tạo. Các bác sĩ hoặc y tá từ từ lấp đầy chất giãn nở bằng nước muối trong vài tuần hoặc vài tháng để kéo căng da và cơ nhằm tạo túi để cấy ghép lâu dài hơn.

Sau khi nâng ngực bao lâu thì ngực mềm?
Nâng ngực bằng túi nhám có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có ý định nâng ngực

3. Nâng ngực bằng túi nhám có tốt không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì so với túi trơn, túi ngực nhám có ưu điểm vượt trội hơn nhiều và xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo khi chị em muốn tân trang, cải thiện vòng 1. Dưới đây là những ưu điểm của túi nhám:

  • Thiết kế mềm mại nên khi đưa vào cơ thể sẽ dễ dàng di chuyển theo khoang ngực, tạo nên một cảm giác thoải mái tự nhiên. Không gây ra một chút khó chịu nào cho cơ thể.
  • Túi nhám được cấu tạo dạng gel nên giúp hạn chế được tình trạng bị vỡ túi nếu gặp sự cố không mong muốn.
  • Túi nhám có độ nhô vừa phải làm cho định hình được hình dạng ngực tự nhiên và cân đối. Với ưu điểm là có độ bám dính tốt, giúp túi ngực được vững chắc không bị di lệch.
  • Nhờ túi nhám có công nghệ sinh học Biocell, độ bám dính tốt, túi nhám giúp giảm được tối đa hiện tượng co thắt bao xơ nên tránh được các biến chứng bị co cứng, không mềm mại tự nhiên.
  • Túi nhám còn làm giảm hiện tượng của thẩm thấu ngược, ưu điểm này giúp thể tích làm đầy ngực được tăng cao hơn những phương pháp khác.
  • Tất cả những ưu điểm trên đều cho thấy nâng ngực bằng túi nhám là một phương pháp tốt cho chị em hiện nay, giúp cho vòng 1 được căng tròn đầy và tự nhiên. Hãy chọn cho mình cơ sở tốt và bác sĩ tay nghề cao để được một quá trình nâng ngực đạt hiệu quả và không có các biến chứng tai biến nào xảy ra.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan