“Vùng kín” bé bị đau và có mùi phải làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bé nhà em được 5 tuổi, 2 hôm gần đây trước khi đi ngủ cháu kêu đau vùng kín và có mùi. Vậy bác sĩ cho em hỏi chữa trị thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Bé gái 6 tuổi thường hay bị ngứa phụ khoa vào ban đêm là do đâu, cách điều trị là gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi cho em hỏi với ạ. Con gái em năm nay hơn 5 tuổi nhưng một tuần nay cháu hay kêu đau vùng kín. Thi thoảng thấy cháu kêu đau, không ngứa. Thì con có nên dùng dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho trẻ em không ạ. Em nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Nếu bé gái có biểu hiện đau, ngứa “vùng kín” kèm tiết dịch màu xanh hoặc màu nâu, dịch có mùi hôi khó chịu, đôi khi kèm đái dắt, buốt thì có thể bé đang gặp vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp này bạn nên đưa con đến thăm khám bác sĩ có chuyên môn tại các bệnh viện uy tín để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với con nhé.

Bạn có thể đưa bé đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn thăm khám và tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng

Các nội dung tư vấn khác

Các bài viết cùng chủ đề

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan