Tới tháng nhưng chỉ ra một ít kinh có màu đen là bị gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Cho tôi hỏi, tới tháng nhưng chỉ ra một ít kinh có màu đen là bị gì? Mong bác sĩ tư vấn ạ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Xin hỏi bác sĩ tháng này cháu có kinh sớm hơn tháng trước 9 ngày. Kinh nguyệt có màu đen mà lại ra rất ít. Vậy cháu có bị bệnh gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Cháu cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Thông thường máu kinh của chị em sẽ có màu đỏ tươi hoặc đỏ sẫm, kéo dài từ 3 – 7 ngày. Kinh nguyệt màu đen chính là một hiện tượng bất thường của rối loạn kinh nguyệt và có nguy cơ tiềm ẩn các bệnh như: Rối loạn nội tiết tố, bệnh phụ khoa, cấu tạo cổ tử cung...

Trong trường hợp này bạn cần đến chuyên khoa phụ khoa để được bác sĩ kiểm tra, làm các xét nghiệm nội tiết nhằm chẩn đoán chính xác về thắc mắc tới tháng nhưng chỉ ra một ít kinh có màu đen là bị gì. Khi đánh giá được nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn nhé. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan