Tê mỏi tay chân, người bứt rứt, mất ngủ, đổ mồ hôi nên bổ sung vitamin gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy xuất hiện hiện tượng tê mỏi tay chân, người bứt rứt khó chịu, hôm nào mệt thì thấy đổ mồ hôi. Có nhiều khi mất ngủ, xong vài bữa thì ngủ được, chỉ được vài bữa lại không ngủ được. Trong thời gian dịch này em chưa muốn đi khám. Vậy em bị tê mỏi tay chân, người bứt rứt, mất ngủ, đổ mồ hôi nên bổ sung vitamin được ạ? Nhờ bác sĩ cho tên thuốc với ạ. Em cám ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, để được giải đáp thắc mắc "Tê mỏi tay chân, người bứt rứt, mất ngủ, đổ mồ hôi nên bổ sung vitamin gì" của bạn, bác sĩ xin trả lời như sau: Với những triệu chứng bạn đã mô tả và liên quan đến tình trạng mất ngủ, bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và ít nhất làm kiểm tra xét nghiệm cơ bản (công thức máu, đường máu, chức năng gan thận, điện giải đồ, canxi máu, chức năng tuyến giáp,...).

Nếu những xét nghiệm không có thay đổi gì đặc biệt; khi đó bạn sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng sinh hoạt, điều chỉnh trạng thái mất ngủ và bổ sung một số vi chất (vitamin) cần thiết.

Hiện tại tất cả bệnh viện đều đã kiểm soát về dịch bệnh tốt. Bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được thăm khám và tư vấn thêm nếu cần. Cảm ơn bạn đã chia sẻ lo lắng với Vinmec.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ - Bác sĩ Nội trú - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan