Nhiễm nấm đường tiểu ở trẻ nhỏ liệu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Con em bị giãn bể thận bẩm sinh, gần đây bị nhiễm khuẩn đường tiểu. Cháu có thực hiện cấy nước tiểu thì kết quả dương tính với nấm. Bác sĩ cho em hỏi nhiễm nấm đường tiểu ở trẻ nhỏ liệu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Hay có ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục không? Có nguy hiểm không?

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Với trường hợp nhiễm nấm đường tiểu ở trẻ nhỏ kèm giãn bể thận bẩm sinh thì cần được điều trị kháng nấm, sau đó giải quyết bế tắc ở thận bằng cách đặt thông JJ hay tạo hình niệu quản. Do đó, bạn cần đưa bé đi khám để được tư vấn và điều trị kịp thời. Chúc bé mau khỏe!

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp bạn trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Phúc Liên - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

90 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan