Người tiểu đường tuýp 2 thường xuyên xuất hiện cảm giác mệt mỏi

Hỏi

Chào bác sĩ. Em được chẩn đoán bị tiểu đường tuýp 2 và viêm hành tá tràng cùng trào ngược thực quản. Hiện em tập thể dục và ăn uống khoa học nên đường huyết ổn định. Nhưng có vấn đề về tinh thần và trạng thái đầu óc rất khó chịu, cứ tầm 10h30 sáng tới chiều là người em chênh vênh, các chi và người không liên kết với nhau, cảm giác sợ lái xe máy vì người hơi nhẹ nhõm, không có trọng lực vậy. Còn lúc ngồi nhìn cái gì hay bị nhập tâm một cách bị động, kèm theo cảm giác ớn trong người, đầu thiếu tập trung, thiếu sức nặng kèm cảm giác lo lắng. Mắt em nhìn mọi vật vẫn rõ ràng nhưng không còn sáng màu nữa. Xin bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp tính trạng của em. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Với tình trạng của bạn, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh lo âu, căng thẳng. Nếu tình trạng bệnh vẫn còn kéo dài làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống bạn có thể đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec để gặp chuyên gia tâm lý nhằm tư vấn kỹ hơn. Chúc bạn sớm hồi phục sức khỏe.

Được tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Xuân Tâm - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Aciloc 300
    Công dụng thuốc Aciloc 300

    Aciloc 300 là thuốc đối kháng histamin với thành phần chính là Ranitidin. Thuốc được sử dụng trong điều trị loét dạ dày-tá tràng lành tính, tổn thương niêm mạc dạ dày, chứng khó tiêu mãn tính hay dự phòng ...

    Đọc thêm
  • Domstal
    Công dụng thuốc Domstal

    Thuốc Domstal có chứa thành phần chính là Domperidone, quy cách đóng gói hộp 10 vỉ x 10 viên. Tuân thủ chỉ định, liều dùng thuốc Domstal sẽ giúp người bệnh nâng cao hiệu quả điều trị và tránh được ...

    Đọc thêm
  • Gasompel-M
    Công dụng thuốc Gasompel-M

    Thuốc Gasompel M được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần chính là Domperidon maleat. Thuốc được sử dụng để điều trị các triệu chứng buồn nôn và nôn ói.

    Đọc thêm
  • Ocupal
    Công dụng thuốc Ocupal

    Ocupal là thuốc kê đơn, được chỉ định điều trị triệu chứng ở những bệnh nhân viêm dạ dày, trào ngược dạ dày-thực quản, sau phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ dạ dày. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng ...

    Đọc thêm
  • ranistad 50mg
    Công dụng thuốc Ranistad 50mg

    Ranistad 50mg được bào chế dưới dạng ống dung dịch 2ml, hoạt chất chính là ranitidin hydrochlorid. Thuốc được chỉ định trong điều trị loét dạ dày-tá tràng, loét sau phẫu thuật, trào ngược thực quản, hội chứng Zollinger-Ellison.

    Đọc thêm