Ngứa bẹn kèm theo xuất hiện mủ có mùi hôi nhưng không đau là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, tôi bị ngứa rất nhiều ở bẹn đầu tiên ở bên trái, sau một thời gian thì đã ngưng ngứa. Tuy nhiên, bây giờ tôi lại bị ngứa ở bên phải, vết ngứa không đau, hình bầu dục và có mủ rất hôi. Thưa bác sĩ, ngứa bẹn kèm theo xuất hiện mủ có mùi hôi nhưng không đau là dấu hiệu bệnh gì? Xin cảm ơn!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi: “Ngứa bẹn kèm theo xuất hiện mủ có mùi hôi nhưng không đau là dấu hiệu bệnh gì?” đến Vinmec.

Theo như bạn mô tả thì bác sĩ bước đầu chẩn đoán bạn bị bệnh viêm kẽ, biến chứng bội nhiễm, một bệnh khá dễ bị lầm tưởng với bệnh viêm tuyến mồ hôi mủ. Do đó em có thể đến khám bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại các cơ sở Y tế hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được chỉ định điều trị bệnh viêm kẽ và được tư vấn cụ thể . Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ CKI Trần Văn Sáng - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

792 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan