Đau họng kèm đổ mồ hôi về đêm là dấu hiệu của bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Tôi bị đau nhói sau lưng thẳng ức sang, 2 bên dưới xương bả vai, họng bên trái cảm giác có dịch, hít hơi thấy hơi buồn cổ họng & ho. Có đôi lúc tôi thấy bí thở phải hít sâu mới dễ chịu. Tôi thấy đổ mồ hôi về đêm. Triệu chứng này xuất hiện cách đây hơn 1 tháng. Tôi đã đi khám chụp X quang phổi, nội soi tai, mũi họng, xét nghiệm máu cách đây 1 tuần, kết quả bình thường. Nhưng 2 hôm nay tôi thấy đau ở sau lưng nhiều hơn, họng bên trái cảm thấy có dịch, rất khó chịu. Bác sĩ cho tôi hỏi như thế là bị làm sao vậy ạ? Mong nhận được sự tư vấn và lời khuyên của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Nghiêm Thị Minh (1982)

Trả lời

Chào bạn. Theo như bạn mô tả, triệu chứng trên có thể từ lồng ngực hoặc trào ngược dạ dày – thực quản. Để đưa ra được kết luận chính xác nhất bạn có thể đi khám lại ở cơ sở y tế uy tín chuyên Tai mũi họng, Tiêu hóa, Nội hô hấp hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được làm các xét nghiệm chẩn đoán chính xác hơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Vinmec, rất mong sẽ được gặp trực tiếp bạn để tư vấn cụ thể hơn.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Thái - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật đầu cổ - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

4.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan