Đau đầu không ngủ được kéo dài là do đâu?

Hỏi

Dạ con chào bác sĩ. Năm nay con 22 tuổi. Con hay bị đau nửa đầu phía trên vùng trán, muốn ngủ nhưng nhắm mắt lại thì bị đau đầu không ngủ được mặc dù con rất mệt. Con đi đo điện não thì bệnh viện bảo không sao, cho con uống thuốc 6 tháng, con uống hơn 2 tháng rồi mà vẫn không đỡ, càng đau thêm nên con ngưng thuốc rồi ạ.

Năm 19 tuổi con có tiền sử bị rối loạn thần kinh thực vật nhưng giờ thì đỡ hơn nhiều rồi. Đôi khi con bị stress làm con bị nghẹn thở, đôi khi kèm theo rung người vô cớ.

Con mong bác sĩ có thể tư vấn cho con liệu trình khám bệnh cũng như cách điều trị cho giảm đau tối đa được không ạ? Con đã đi khám nhiều nhưng người ta không tìm ra bệnh, thuốc kê đơn uống không đỡ, con cũng mệt lắm.

Bác sĩ giúp con với ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Ngô Quế Anh (1997)

Trả lời

Để chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật, cần loại trừ tất cả các bệnh thực thể, bạn cần đi khám bác sĩ để được tư vấn kĩ hơn, đồng thời làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh cho mình.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới website Vinmec.com. Trân trọng

ThS. BS Huỳnh An Thiên - Bác sĩ Nội thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

714 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan