Có thể điều trị dứt điểm bệnh lý thần kinh ngoại biên không?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 20 tuổi, có vấn đề về dây thần kinh ngoại biên tứ chi từ bé. Giờ tôi muốn điều trị dứt điểm bệnh lý thần kinh ngoại biên liệu có được không ạ? Điều trị như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Bệnh lý thần kinh ngoại biên thì có nhiều bệnh như: viêm đa dây thần kinh cấp, viêm đa dây thần kinh mạn,... Bạn cần đi khám xác định bệnh lý bạn gặp phải thì mới có thể tư vấn, chẩn đoán và có kế hoạch điều trị phù hợp bạn nhé. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp bạn để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Bác sĩ Nội thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • thần kinh
    Bệnh thần kinh tiểu đường: Triệu chứng và nguyên nhân

    Bệnh thần kinh đái tháo đường là một biến chứng thần kinh của tiểu đường nghiêm trọng, ảnh hưởng đến 50% bệnh nhân tiểu đường. Lượng đường huyết cao làm tổn thương các dây thần kinh trên khắp cơ thể, ...

    Đọc thêm
  • Golvaska
    Công dụng thuốc Golvaska

    Thuốc Golvaska thuộc nhóm khoáng chất và vitamin với thành phần mecobalamin với hàm lượng 500mcg. Golvaska được chỉ định trong điều trị thiếu máu hồng cầu do thiếu vitamin B12, điều trị và dự phòng thiếu vitamin B12... Vậy ...

    Đọc thêm
  • thuốc Ecomin
    Công dụng thuốc Ecomin

    Thuốc Ecomin là thuốc thuộc nhóm khoáng chất và vitamin. Thuốc có tác dụng ngăn quá trình oxy hóa, đặc biệt là ngăn xơ vữa động mạch và độc tính do các gốc tự do và các hóa chất, điều ...

    Đọc thêm
  • Philbalamin
    Công dụng thuốc Philbalamin

    Thuốc Philbalamin được bào chế dưới dạng viên nang, có thành phần chính là Mecobalamine. Thuốc được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý thần kinh ngoại biên và thiếu vitamin B12.

    Đọc thêm
  • merabincap
    Công dụng thuốc Merabincap

    Thuốc Merabincap thuốc phân nhóm vitamin và khoáng chất. Đây không phải thuốc kê đơn nhưng nên dùng theo chỉ định để tối ưu hóa công dụng mong muốn. Sau đây là một vài thông tin chia sẻ giúp bạn ...

    Đọc thêm