Chỉ số Triglyceride là 10.53mmol/L có nguy hiểm đến sức khỏe không?

Hỏi

Chào bác sĩ, chỉ số Triglyceride là 10.53mmol/L có nguy hiểm đến sức khỏe không? Cũng như tôi cần sử dụng thuốc gì để điều trị? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Đặng Phương (1965)

Trả lời

Chào bạn,

Với chỉ số triglyceride máu tăng cao nguy cơ biến chứng viêm tụy cấp và bệnh tim mạch do xơ vữa. Bạn không cho biết đã điều trị thuốc gì chưa và chỉ số này tăng cao từ bao lâu rồi? và hiện tại bạn có đang mắc các bệnh lý như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh tim mạch...không? Nên bác sĩ không thể tư vấn thuốc điều trị một cách chính xác được, do đó bạn nên sớm đến cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị thích hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng về việc liệu Chỉ số Triglyceride là 10.53mmol/L có nguy hiểm đến sức khỏe không? tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Nguyễn Hồng Trâm - Bác sĩ Nội tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

7.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan