Vinmec Đà Nẵng – Bệnh viện tin cậy của người bệnh miền Trung

Ngay sau khi đi vào hoạt động (27/9/2017), Vinmec Đà Nẵng đã liên tục phấn đấu áp dụng các tiêu chuẩn chuyên môn và dịch vụ của Hệ thống, dần chứng minh được uy tín và đẳng cấp Vinmec tại khu vực miền Trung.

Sau 2 năm, bệnh viện dần đã trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng không chỉ ở khu vực miền Trung mà còn nhiều tỉnh thành lân cận và khách hàng từ hơn 60 quốc gia. Điều đó có được là nhờ sự nỗ lực của đội ngũ chuyên môn với các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đồng thời bệnh viện luôn năng động và sáng tạo trong tìm kiếm đối tác và vận hành phù hợp để tối ưu nguồn lực.

Với hơn 100 nghìn lượt lượt khách hàng được phục vụ, tỉ lệ khách hàng hài lòng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng luôn đạt trên 97 - 99%. Vinmec Đà Nẵng đã nhận được nhiều thư cảm ơn, tri ân của khách hàng. Trong đó, không ít người nước ngoài đã đem theo tình cảm yêu mến Vinmec Đà Nẵng trong hành trang trở về quê hương.

Vinmec Đà Nẵng địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước
Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng nhận được nhiều tình cảm, tri ân của khách hàng

Vinmec Đà Nẵng đã triển khai được nhiều dịch vụ kỹ thuật cao và mới như phẫu thuật ung thư tiêu hóa; thay khớp nhân tạo; tán sỏi tiết niệu laser qua da, can thiệp mạch não: Đặt coil/ stent chuyển dòng/ hút huyết khối trong dị dạng mạch não/ đột quỵ não; can thiệp mạch vành RCA/ LDA và thân chung; bít dù tim bẩm sinh; lấy sỏi ống mật bằng nội soi ngược dòng – ERCP; mổ thần kinh – cột sống; chấn thương chỉnh hình, tạo hình sau bỏng...

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng đã tổ chức thành công công tác chăm sóc y tế cho Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017
Phối hợp với các đơn vị trực thuộc Sở Y tế Đà Nẵng, Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng đã tổ chức thành công công tác chăm sóc y tế cho Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Với những thành quả rất đáng khích lệ và tự hào mà các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Vinmec Đà Nẵng đã đạt được, bệnh viện đang trở nên một điểm sáng trong Hệ thống Y tế Vinmec và tại ngành y tế ở địa phương.

Phẫu thuật
Bệnh viện đã hợp tác với Tổ chức Operation Walk Chicago phẫu thuật thay khớp háng và khớp gối, đem lại sự thay đổi chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân nghèo, chính sách, có công cách mạng.
Vinmec Đà Nẵng được công nhận chất lượng bệnh viện theo 83 tiêu chí Bộ Y tế ở mức cao năm 2018
Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng được công nhận chất lượng bệnh viện theo 83 tiêu chí Bộ Y tế ở mức cao năm 2018.
Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

912 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan