Thành lập Phòng khám chuyên sâu về nội tiết Nhi tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park

Phòng khám chuyên sâu về Nội tiết Nhi bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park được xây dựng với mục tiêu giải quyết các vấn đề về tăng trưởng chiều cao và phát triển giới tính dậy thì cho trẻ. Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, tâm huyết và yêu nghề, phòng khám sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bậc cha mẹ khi có nhu cầu khám chữa bệnh cho con tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Việt Nam - 1 trong những quốc gia có chiều cao nam nữ trưởng thành nằm trong top 10 nước thấp nhất thế giới

Ngày nay trao tình yêu cho con là trao niềm tin và hành trang cho con vào đời đầy tự tin và mạnh khỏe mạnh khỏe không có nghĩa là không có bệnh tật mà còn là phát triển thật tốt và hài hòa thể chất của trẻ. Việt Nam là một trong những quốc gia có chiều cao nam nữ trưởng thành nằm trong top 10 nước thấp nhất thế giới. Do đó chiều cao là một món quà vô giá mà chúng ta có thể trao cho các bé tự tin đi vào tương lai của mình.

Các bậc phụ huynh chúng ta thường chưa có thói quen theo dõi sự phát triển chiều cao của con em mình, và đã bỏ lỡ cơ hội vàng trong giai đoạn này để có thể cho con một món quà là “chiều cao” tối ưu vô giá.

Việc phát hiện sớm chậm tăng trưởng chiều cao ( mà trong đó thiếu nội tiết tố tăng trưởng chiều cao là nguyên nhân thường gặp) sẽ tạo ra sự khác biệt về tăng trưởng chiều cao cho những em bé sau này và giúp bé đạt được chiều cao tốt nhất có thể.

Chiều cao trẻ em
Việc phát hiện sớm chậm tăng trưởng chiều cao sẽ giúp bé đạt được chiều cao tốt nhất có thể

2. Vấn đề về phát triển giới tính dậy thì

Bên cạnh đó, vấn đề về phát triển giới tính dậy thì là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành thể chất, một bước phát triển quan trọng trong cả đời người, cho nên dậy thì đúng” thời điểm” cũng là một việc cần sự quan tâm sâu sắc của quý phụ huynh. Theo một số thống kê gần đây, tỷ lệ các bé có biểu hiện dậy thì vào các lứa tuổi tương đối sớm ( 7 đến 9 tuổi) đang gia tăng và thật sự chuyện ấy là một mối lo lắng cho các bậc phụ huynh.

Giáo dục giới tính
Tỷ lệ các bé có biểu hiện dậy thì vào các lứa tuổi tương đối sớm đang gia tăng và đang là mối lo lắng cho các bậc phụ huynh

Phòng khám chuyên sâu về nội tiết Nhi ( đặc biệt là chậm tăng trưởng chiều cao và các vấn đề liên quan dậy thì ) tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park do Phó giáo sư. Tiến sĩ. Huỳnh Thoại Loan là một trong những chuyên gia về Nhi - Sơ sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh với gần 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nội tiết nhi, thận nhi khoa và các vấn đề Nhi - Sơ sinh khác phụ trách sẽ là nơi mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về vấn đề này.

Thời gian khám: từ 13h30 đến 16h30 thứ năm hàng tuần ( Lưu ý: Đặt lịch hẹn trước 1 tuần).

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

490 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan