Cơ hội mới cho bệnh nhân có thẻ BHYT khám chữa bệnh tại Vinmec

Kể từ ngày 1/8/2012, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đã ký hợp đồng với cơ quan BHXH Thành phố Hà Nội về việc triển khai khám, chữa bệnh cho các Khách hàng có Thẻ BHYT đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại VINMEC và các khách hàng từ các cơ sở khám chữa bệnh khác chuyển đến.

Tại VINMEC, khách hàng được khám, chữa bệnh và quan tâm chăm sóc bởi một đội ngũ các giáo sư, bác sĩ và điều dưỡng có tay nghề vững vàng với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Khách hàng được hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh trong một môi trường y tế đầy đủ tiện nghi và hoàn toàn trong sạch. Bên cạnh đó, VINMEC được trang bị các máy móc hiện đại, đồng bộ nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị nhanh, chính xác và hiệu quả cao.

Khám chữa bệnh tại VINMEC, các khách hàng có BHYT sẽ được hưởng các quyền lợi về BHYT theo đúng như quy định của luật BHYT với các dịch vụ như: Phẫu thuật tim mạch, Can thiệp tim mạch, Chấn thương chỉnh hình, Phục hồi chức năng, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Thận nhân tạo, Da liễu, Nội tiết, Tiêu hóa, Chụp chiếu, Xét nghiệm...

Khi đến khám chữa bệnh sử dụng Thẻ BHYT, Quý khách vui lòng mang theo những giấy tờ sau:

1. Đúng tuyến:

· Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng.

· CMTND, hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ, hoặc Giấy khai sinh (đối với trẻ em).

. Nếu thẻ BHYT không có đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Vinmec thì phải có giấy chuyển bệnh nhân Bảo hiểm y tế theo mẫu 02/BYT.

2. Trái tuyến:

· Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng.

· CMTND hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ hoặc Giấy khai sinh (đối với trẻ em).

· Giấy chuyển viện theo mẫu của Bộ Y tế. Nếu chuyển qua tuyến trung gian (VD: Từ Huyện » Tỉnh » Vinmec) thì cần có bản phô-tô của giấy chuyển viện tuyến ban đầu đến tuyến trung gian (Giấy chuyển viện từ huyện lên tỉnh).

Để được tư vấn thêm thông tin về bảo hiểm, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: (04) 3974 3556 hoặc website: www.vinmec.com

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan