Bác sĩ Nguyễn Thị Từ Vân tư vấn về tầm soát ung thư phụ khoa

Ngày 29.3, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn đã tổ chức hội thảo “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Những dấu hiệu đáng lưu ý và tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư phụ khoa” với sự tham gia TS – BS Nguyễn Thị Từ Vân – một trong những chuyên gia tại TP.HCM về sản phụ khoa. Đông đảo khách hàng quan tâm đã đến dự hội thảo này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Từ Vân (mặc áo dài đỏ) tư vấn về tầm soát ung thư phụ khoa.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, BS Từ Vân đã trao đổi nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích giúp chị em phụ nữ có thể phòng chống ung thư phụ khoa . Bác sĩ Từ Vân cũng đã trả lời nhiều câu hỏi, thắc mắc của khách hàng nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư cổ tử cung và ung thư vú; các dịch vụ siêu âm, xét nghiệm... cần thiết để tầm soát căn bệnh này .

Theo bác sĩ Từ Vân, khi phát hiện sớm ung thư phụ khoa, quá trình điều trị sẽ thuận lợi, với khả năng phục hồi cao cho người bệnh.

Theo bác sĩ Từ Vân, khi phát hiện sớm ung thư phụ khoa, quá trình điều trị sẽ thuận lợi, với khả năng phục hồi cao cho người bệnh. Bác sĩ Từ Vân từng công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ, là giảng viên bộ môn Sản tại Đại học y dược TPHCM và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan