Is premature ejaculation a physiological weakness or not?


Question
Very interested in sex, but when it comes to sex, the time is too short. Are you mentally ill?
Anonymous customer question
Answer
Hello. Short duration of sex, also known as premature ejaculation, premature ejaculation is a common sexual physiological disease for men, especially teenagers or men who have sex for the first time and often have sex for the first time. masturbating.
People with premature ejaculation can still find pleasure in sex and do not have a decrease in sexual desire, it cannot be considered as physiological weakness. To improve premature ejaculation, you can refer to the article: "Why premature ejaculation? How to treat? , hope the article can provide useful information for you.
Thank you for your question to Vinmec Health System. Best regards.
Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

42 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Rối loạn cương dương
    Khi nào bạn nghĩ tới bản thân bị rối loạn cương dương ?

    Rối loạn cương dương là tình trạng mất khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng trong quá trình giao hợp. Dưới đây là những biểu hiện cơ bản nhất của rối loạn cương dương.

    Đọc thêm
  • Thuốc Cupid 50
    Công dụng thuốc Cupid 50

    Cupid 50 là một loại thuốc Hormone, Nội tiết tố thường được dùng để điều trị các rối loạn cương dương ở nam giới. Để sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn, người bệnh nên nắm rõ những thông ...

    Đọc thêm
  • Thuốc Nexken
    Công dụng thuốc Nexken

    Thuốc Nexken Vicmen được bào chế dưới dạng viên nang mềm, có thành phần gồm các loại thảo dược tự nhiên. Thuốc được sử dụng chủ yếu để cải thiện sinh lực cho nam giới.

    Đọc thêm
  • giãn tĩnh mạch thừng tinh
    Siêu âm trong giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng tĩnh mạch tinh bị giãn bất thường. Đây là bệnh lý rất phổ biến và là một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề yếu sinh lý hay hiếm muộn/vô sinh ...

    Đọc thêm
  • Vardelena
    Công dụng thuốc Vardelena

    Vardelena chứa hoạt chất chính là Vardenafil, được sử dụng để điều trị các vấn đề về chức năng tình dục ở nam giới (liệt dương hoặc rối loạn cương dương). Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu ...

    Đọc thêm