Tự hào về đội ngũ điều dưỡng Vinmec

Ngày 12/5, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City kỷ niệm Ngày điều dưỡng - hộ sinh thế giới. Đây là dịp để tri ân những người không quản khó khăn vất vả, liên tục ngày đêm bên cạnh người bệnh, chăm sóc tận tình chu đáo, góp phần tạo nên thương hiệu y tế Vinmec được người dân tin cậy.

Mới được thành lập chỉ hơn 4 năm nhưng Hệ thống Y tế Vinmec đã phát triển rất nhanh chóng, đang dần khẳng định là một thương hiệu quốc tế. Vinmec Times City đã vươn lên thành bệnh viện tư nhân của cả nước, với việc áp dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, tiến bộ khoa hoc. Các kỹ thuật có thể sánh ngang, thậm chí vượt trội so với các bệnh viện tiên tiến trong khu vực như: Ứng dụng ghép tế bào gốc điều trị nhiều bệnh nan y, sử dụng tế bào miễn dịch điều trị ung thư, các kỹ thuật IVF...Vinmec Times City cũng là bệnh viện đa khoa đầu tiên trong cả nước đón nhận Chứng chỉ JCI - chứng nhận chất lượng vàng về quản lý và an toàn người bệnh. Cho đến nay, Vinmec Times City là một trong số ít các bệnh viện trên toàn quốc đạt được chứng chỉ này cho đồng thời 3 chuyên khoa xét nghiệm: Huyết học, sinh hóa và vi sinh đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012.

Các điều dưỡng, nữ hộ sinh có quyền tự hào về những đóng góp của mình trong quá trình phát triển của bệnh viện.

GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – GĐ Vinmec Times City khẳng định: “Các điều dưỡng, nữ hộ sinh có quyền tự hào về những đóng góp rất quan trọng của các bạn vào quá trình phát triển của bệnh viện. Các bạn đã không quản khó khăn vất vả, liên tục ngày đêm bên cạnh người bệnh, chăm sóc tận tình chu đáo, tạo nên sự thay đổi về chất lượng chăm sóc người bệnh như Thông điệp năm 2016 của Hội đồng Điều dưỡng quốc tế. Các điều dưỡng, nữ hộ sinh đã góp phần quan trọng tạo nên hình ảnh tốt đẹp của bệnh viện Vinmec trong mắt người dân”.

Các điều dưỡng, nữ hộ sinh đã góp phần quan trọng tạo nên hình ảnh tốt đẹp của Vinmec trong mắt người dân.

Lần đầu tiên Vinmec Times City đã tổ chức cuộc thi sáng tác poster và slogan cho điều dưỡng ở các đơn vị. Cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm sáng tạo và ý nghĩa.

Bà Yvonne Osborn – GĐ Đào tạo điều dưỡng bình chọn cho một poster về sự đoàn kết, luôn hỗ trợ lẫn nhau để đem lại chất lượng chăm sóc người bệnh tốt nhất.

Các điều dưỡng Khoa Nhi vui mừng về kết quả bình chọn đã đem về Giải nhất cho đội của mình.

Không chỉ làm tốt công tác chăm sóc người bệnh, các điều dưỡng Vinmec cũng là những cô gái tài năng, truyền cảm hứng qua các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Các điều dưỡng cùng cắt bánh “sinh nhật” trong ngày vui của mình.

Những năm chiến tranh, thiếu thốn điều kiện chăm sóc sức khỏe, ngay cả trong đêm tối, Florence Nightingale thường cầm đèn đi thăm và chăm sóc cho từng thương bệnh binh từ mặt trận chuyển về. Vì thế, các thương binh đã đặt cho bà danh hiệu "Nữ công tước với cây đèn". Nightingale đã cứu được hàng nghìn mạng sống của thương bệnh binh và cũng được mọi người gọi là "Thiên thần trong bệnh viện". Nightingale được coi như người tiên phong trong kiểm soát nhiễm khuẩn và là bà tổ của điều dưỡng hiện đại. Ðể tưởng nhớ công lao của bà và khẳng định quyết tâm tiếp tục sự nghiệp mà Florence đã dày công xây dựng, Hội đồng điều dưỡng thế giới đã quyết định lấy ngày 12.5 - ngày sinh của Florence Nightingale, làm Ngày Điều dưỡng – hộ sinh quốc tế.

564 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec