Nâng ngực nội soi là gì?

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ThS.BS Nguyễn Đăng Đại - Bác sĩ Trung tâm Thẩm mỹ Vinmec - View, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Nâng ngực nội soi là phương pháp tác động trực tiếp đến bầu ngực thông qua phẫu thuật đặt túi độn. Tên gọi chính xác của phẫu thuật này là Nâng ngực có nội soi hỗ trợ. Phương pháp này được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực lên màn hình giúp quá trình bóc tách và đặt túi diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

nang nguc

Nâng ngực hỗ trợ nội soi được chỉ định nhiều hơn khi đi đường nách hoặc đường chân ngực, giúp hạn chế tối đa tổn thương và hạn chế sẹo mổ xấu với độ dài của đường mổ nâng ngực nội soi từ 3-3.5cm. Mục đích của việc sử dụng nội soi trong nâng ngực là giúp phẫu thuật viên bóc tách chính xác khoang nhận chất liệu, cầm đốt các mạch máu nhỏ để hạn chế chảy máu, tụ máu sau mổ nhờ sự hỗ trợ quan sát chính xác của dàn thiết bị nội soi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến phẫu thuật nâng ngực nội soi như:

  • Kỹ năng của Phẫu thuật viên: Nâng ngực hỗ trợ nội soi đòi hỏi Phẫu thuật viên phải sử dụng dụng cụ nội soi thành thục, tư duy tốt về không gian (trường mổ) dựa trên hiểu biết chuyên sâu về giải phẫu.
  • Cơ sở y tế: Theo quy định của Bộ Y tế, tất cả tiến trình nâng ngực đều phải được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa. Việc lựa chọn bệnh viện uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng, quyết định thành công của ca nâng ngực thẩm mỹ. Đến với Vinmec-View, chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi cơ sở vật chất và quy trình vận hành tại đây đạt tiêu chuẩn JCI - “tiêu chuẩn vàng” trong việc đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.
  • Chất lượng túi ngực: Túi ngực có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Chất lượng túi ngực ảnh hưởng rất nhiều đến các hình dáng ngực và độ tự nhiên sau phẫu thuật.
  • Con đường nâng ngực: Thông thường có ba đường chính sau: đường chân ngực, đường quầng ngực và đường nách. Mỗi đường nâng ngực sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chị em nên tìm hiểu thật kỹ, trao đổi với bác sĩ để chọn là con đường phù hợp nhất với mình để ca phẫu thuật diễn ra thành công.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

301 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan