Phương pháp trị dứt điểm hiện tượng mẩn đỏ ở hai má không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Da em hay bị xuất hiện hiện tượng mẩn đỏ ở hai bên má, nhất là vào lúc ngày nóng. Trước đó, em có đi khám ở bệnh viện và mua thuốc bôi, tuy nhiên tình trạng vẫn không suy giảm. Vậy có phương pháp trị dứt điểm hiện tượng mẩn đỏ ở hai má không? Và mua thuốc Mirvaso ở đâu được ạ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp!

Lưu Huyền Trinh (2003)

Trả lời

Chào bạn! Đối với câu hỏi: “Phương pháp trị dứt điểm hiện tượng mẩn đỏ ở hai má không?” bác sĩ xin được trả lời như sau:

Như bạn mô tả, thì bác sĩ chẩn đoán có thể bạn bị bệnh Rosacea (chứng đỏ mặt), bạn có thể đi khám lại chuyên khoa da liễu tại các cơ sở Y tế uy tín hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc, chứ bạn không nên tự ý bôi thuốc. Tùy vào mức độ và đáp ứng của bệnh với thuốc đã điều trị, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để hiệu quả hơn nhé.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Thu Hằng - Bác sĩ Da liễu - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

909 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan