Vinmec Times City đánh dấu bước tiến mới: Định hình tiêu chuẩn quốc tế trong việc chăm sóc viêm da cơ địa

Vinmec Times City tự hào trở thành đơn vị đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ ADCARE, được coi là minh chứng cho sự xuất sắc trong chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh viêm da cơ địa theo tiêu chuẩn quốc tế.

ADCARE là chương trình thuộc GA2LEN - một trong những mạng lưới đa ngành lớn nhất được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu nhằm phát triển, công nhận các trung tâm tham khảo và xuất sắc về viêm da cơ địa trên toàn thế giới.

Đặc biệt, Vinmec tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, thứ 2 tại Đông Nam Á (cùng với Thái Lan) và thứ 7 tại châu Á (cùng với các đơn vị lớn như bệnh viện Đại học Mahidol - Thái Lan, bệnh viện Đại học Hiroshima - Nhật Bản, bệnh viện Đại học DY Patil - Ấn Độ,...) đạt chứng chỉ này.

Các chuyên gia của Vinmec được trao trực tiếp chứng chỉ ADCARE tại Hội nghị Dị ứng Thái Lan
Các chuyên gia của Vinmec được trao trực tiếp chứng chỉ ADCARE tại Hội nghị Dị ứng Thái Lan

Đạt chứng chỉ ADCARE và gia nhập mạng lưới của GA2LEN đã mang đến cho Trung tâm Miễn dịch dị ứng Vinmec Times City sự hỗ trợ về chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Cụ thể, trung tâm sẽ có các khóa đào tạo định kỳ về bệnh lý viêm da cơ địa, giúp đội ngũ nhân viên y tế luôn nắm vững kiến thức sẵn có cũng như cập nhật nhanh chóng, kịp thời các phương pháp điều trị mới.

Nhờ vậy, bệnh nhân khi đến đây có thể yên tâm vì được chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh theo chuẩn quốc tế với 32 tiêu chí khắt khe của GA2LEN.

Chứng chỉ ADCARE
Chứng chỉ ADCARE

Chẩn đoán bệnh viêm da cơ địa theo tiêu chuẩn quốc tế

Tại Vinmec Times City, bệnh nhân viêm da cơ địa sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán và đánh giá bệnh một cách toàn diện dựa trên các yếu tố, gồm có:

  • Chẩn đoán theo 3 mức độ tình trạng bệnh (nhẹ - trung bình - nặng)
  • Đánh giá các bệnh lý đồng mắc, đặc biệt là các bệnh lý dị ứng như hen phế quản, viêm mũi dị ứng, dị ứng thức ăn
  • Đánh giá về hệ miễn dịch và tình trạng dinh dưỡng
  • Đánh giá các hậu quả của bệnh như mức độ ngứa, mức độ ảnh hưởng đến giấc ngủ và chất lượng cuộc sống

Từ đó, bệnh nhân sẽ được xây dựng phác đồ điều trị phù hợp mang tính cá nhân hóa cao nhằm đảm bảo hiệu quả sau điều trị tốt nhất từ loại thuốc, liều lượng sử dụng, cách chăm sóc tại nhà.

Điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế

Là một loại bệnh mãn tính, viêm da cơ địa cần được thăm khám, điều trị và theo dõi thường xuyên. Vì vậy, Vinmec Times City sẽ đồng hành cùng người bệnh trong suốt thời gian điều trị tại trung tâm cũng như khi điều trị lâu dài và tại nhà.

Ngoài tư vấn trực tiếp từ chuyên gia, bệnh nhân được cung cấp miễn phí một bộ tài liệu gồm đầy đủ thông tin về viêm da cơ địa để đồng hành cùng bác sĩ.

Đồng thời, Vinmec Times City còn tổ chức câu lạc bộ liên quan, tạo cơ hội cho các bệnh nhân viêm da cơ địa chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kiến thức. Nhờ vậy, mỗi người bệnh sẽ có thể tự áp dụng tại nhà và chủ động hơn trong việc điều trị và quản lý bệnh lý của mình.

Quản lý bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế

Tất cả hồ sơ khám của người bệnh tại Vinmec đều được lưu lại trên hệ thống bệnh án điện tử, do đó khi đến tái khám, bệnh nhân không cần mang theo bất cứ hồ sơ nào. Các bác sĩ đều có thể nắm rõ tình trạng bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp tiếp theo.

Bên cạnh đó, bệnh viện có hệ thống quản lý chất lượng, có hệ thống lượng giá hiệu quả điều trị và đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân trong quá trình thăm khám với các số liệu cập nhật hàng tháng. Từ đó, bệnh viện xây dựng các kế hoạch để luôn nâng cao hiệu quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân.

Gói khám viêm da cơ địa tại Vinmec Times City

Vinmec Times City xây dựng Gói khám và quản lý bệnh trong vòng 6 tháng gồm 3 buổi khám chuyên khoa với các chuyên gia về viêm da cơ địa và 1 buổi khám dinh dưỡng, cùng với các xét nghiệm chuyên sâu.

Ngoài ra, gói dịch vụ sẽ đi kèm gói thuốc cơ bản, sản phẩm dưỡng ẩm cho da và một bộ tài liệu 24 trang bao gồm đầy đủ thông tin về: định nghĩa bệnh viêm da cơ địa, nguyên nhân bị bệnh, phương thức chẩn đoán, ảnh hưởng của bệnh tới chất lượng cuộc sống, phương thức điều trị và quản lý bệnh lý.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số tổng đài 02836221166. Quý khách cũng có thể đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

184 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan