Vinmec chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho khách hàng Techcombank Private

Hệ thống Y tế Vinmec hợp tác cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe xứng tầm dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.

Dịch vụ đẳng cấp cho người xứng tầm

Trong những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp giàu và siêu giàu, những người có khối tài sản ròng trị giá ít nhất 1 triệu USD. Theo ấn bản mới nhất của Báo cáo Thịnh vượng do Công ty Knight Frank phát hành, số người giàu của Việt Nam đã tăng 70% trong 5 năm qua và dự kiến sẽ tăng vọt 173% chỉ trong 10 năm từ 2017 đến 2027. Điều này không chỉ thay đổi cấu trúc kinh tế xã hội, mà còn tạo ra những xu hướng mới trong lối sống, tiêu chuẩn và nhu cầu. Đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính và chăm sóc sức khỏe.

Nắm trong tay khối tài sản lớn cùng những thành tựu đáng ngưỡng mộ, phân khúc khách hàng này luôn có những tiêu chuẩn sống riêng biệt và khắt khe, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và chăm sóc sức khỏe, hai yếu tố không thể thiếu tạo nên cuộc sống thịnh vượng bền vững.

Đáp ứng nhu cầu hướng đến sự hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu, Hệ thống y tế Vinmec và Techcombank đã hợp tác để mang đến chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên biệt dành riêng cho chủ thẻ Techcombank Private - Dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD. Đây không chỉ là một bước tiến trong lĩnh vực dịch vụ mà còn hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của phân khúc khách hàng ưu tiên - nhóm khách hàng sở hữu khối tài sản lớn cùng những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

thẻ

Chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho phân khúc khách hàng ưu tiên

Với lần hợp tác này, Hệ thống y tế Vinmec và Techcombank mang đến những quyền lợi không giới hạn cho chủ nhân Thẻ Thanh toán Quốc Tế Techcombank Private trong việc chăm sóc sức khỏe. Chủ thẻ Techcombank Private sẽ được miễn phí khám bệnh ngay cả khi không có bảo hiểm hay bảo hiểm từ chối thanh toán phí khám.

Thượng tôn nhu cầu riêng tư của khách hàng VIP, Vinmec ưu tiên nhận lịch hẹn và phục vụ mọi dịch vụ ở hạng mức cao nhất tại phòng chờ VIP khi chủ thẻ Techcombank Private đăng ký gói khám Sức khỏe tổng quát VIP Vinmec. Khách hàng sẽ được thăm khám trong khu vực được bố trí riêng biệt, đảm bảo tối đa sự riêng tư và thoải mái trong mỗi lần thăm khám.

Các khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị với đội ngũ y tế là những bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm kết hợp với những điều dưỡng tận tâm, tinh tế và được đào tạo bài bản.

Tại Vinmec, trang thiết bị hiện đại luôn được chú trọng đầu tư giúp chẩn đoán bệnh một cách chính xác và tối ưu hiệu quả điều trị. Dịch vụ Hệ thống Y tế Vinmec đã đạt được các tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế về phương diện y tế như CAP, ACC. Bên cạnh đó, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và Vinmec Central Park là hai bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ toàn cầu JCI - “tiêu chuẩn vàng” uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực thẩm định chất lượng y tế, tập trung vào mục tiêu đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị, chăm sóc cao nhất cho người bệnh.

Dịch vụ y tế của Hệ thống Vinmec đã đạt được vô số tiêu chuẩn quốc tế (JCI, CAP, ACC, ...)
Dịch vụ y tế của Hệ thống Vinmec đã đạt được vô số tiêu chuẩn quốc tế (JCI, CAP, ACC, ...)

Với các ưu điểm mà Hệ thống Y tế Vinmec mang đến cho chủ thẻ phân khúc ưu tiên Techcombank Private, sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Y tế và Ngân hàng hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - một chuẩn mực mà sự hoàn hảo không chỉ là mục tiêu mà còn là sự cam kết thông qua những dịch vụ vượt trên mong đợi của khách hàng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

37 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec