Vinmec Central Park ghi dấu ấn đặc biệt: Xuất sắc tái thẩm định "Dấu Vàng" JCI lần thứ 3

Tháng 2 năm 2024, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã thành công vượt qua kỳ tái thẩm định JCI lần thứ ba với điểm số ấn tượng gần như tuyệt đối 9,92/10, tiếp tục khẳng định nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh với chuẩn mực Quốc tế.

Được thành lập vào năm 1994 bởi Tổ chức Chứng chỉ Chất lượng Quốc tế, JCI (Joint Commission International) là bộ tiêu chuẩn uy tín nhất thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ các bệnh viện quốc tế. Bộ tiêu chuẩn được công nhận tại 100 nước trên toàn cầu với mức độ khắt khe ngày càng nâng cao, nhằm đảm bảo sự tiến bộ liên tục về chất lượng dịch vụ tại các bệnh viện trên thế giới.

Trong bối cảnh nền y tế toàn cầu ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng và an toàn, Bệnh viện Vinmec Central Park đã ghi dấu ấn đặc biệt khi tái thẩm định thành công tiêu chuẩn JCI lần thứ 3, khẳng định vị thế tiên phong của Vinmec Central Park trong lĩnh vực y tế tư nhân tại Việt Nam. Với điểm số 9.92/10, Vinmec Central Park đã chứng minh sự xuất sắc thông qua việc đạt được đến 1.271 tiêu chí, thậm chí là vượt trội hơn các tiêu chuẩn được yêu cầu trong bộ tiêu chuẩn JCI phiên bản 7 khắt khe, theo đánh giá từ các thẩm định viên là chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Anh và Úc.

Vinmec Central Park xuất sắc vượt qua 1.271 tiêu chí JCI trong đánh giá quản lý chất lượng và an toàn người bệnh
Vinmec Central Park xuất sắc vượt qua 1.271 tiêu chí JCI trong đánh giá quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

Không chỉ được trang bị vật tư, cơ sở vật chất hiện đại, điều làm nên sự khác biệt lớn nhất tại Bệnh viện Vinmec Central Park chính là sự hiệu quả, chặt chẽ trong tổ chức và quản lý hệ thống. Việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng toàn diện giúp theo dõi, đánh giá và cải thiện liên tục trong chăm sóc y tế. Bên cạnh đó, Bệnh viện thực hiện chặt chẽ những biện pháp và chính sách nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh, như áp dụng những phương pháp quản lý thuốc mới và tiên tiến nhất, hay triển khai các gói chăm sóc phòng ngừa tiên tiến hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện. Sự nỗ lực và xuất sắc của Bệnh viện đã được chứng minh qua kết quả thẩm định JCI, một lần nữa khẳng định cam kết bền vững với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho mỗi người dân.

Trong sự kiện tái thẩm định JCI lần này, bà Deborah Lee, Trưởng đoàn Thẩm định JCI, đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao nỗ lực của Vinmec Central Park để có kết quả tuyệt vời này. Bà Deborah Lee nhấn mạnh rằng Bệnh viện đã góp phần nâng cao hình ảnh của Việt Nam trong việc trở thành một trung tâm xuất sắc và thành viên đáng tự hào trong gia đình JCI. Qua đó, Vinmec Central Park cũng tin tưởng, với sự kiên định trên con đường nâng cao chất lượng và sự xuất sắc, Bệnh viện sẽ tiếp tục là điểm sáng của ngành y tế Việt Nam, là nơi mà mỗi bệnh nhân luôn được chăm sóc trong môi trường an toàn toàn diện và chất lượng hoàn hảo nhất.

Bà Deborah Lee, Trưởng đoàn Thẩm định JCI, nhấn mạnh tầm quan trọng của Vinmec Central Park trong việc nâng cao hình ảnh của Việt Nam
Bà Deborah Lee, Trưởng đoàn Thẩm định JCI, nhấn mạnh tầm quan trọng của Vinmec Central Park trong việc nâng cao hình ảnh của Việt Nam
Vào tháng 6/2017, Vinmec Central Park lần đầu tiên thẩm định thành công chứng nhận JCI với số điểm 9.84/10. Không chỉ vượt qua các quy định gắt gao ngay trong lần thẩm định đầu tiên, Bệnh viện cũng đồng thời lập kỷ lục đạt chứng chỉ JCI trong thời gian ngắn nhất - chỉ sau 15 tháng đi vào hoạt động. Vinmec Central Park tiếp tục tái thẩm định JCI với điểm số xuất sắc 9,96/10 vào tháng 1/2021. Cho đến nay, Hệ thống Y tế Vinmec nói chung và Vinmec Central Park nói riêng vẫn không ngừng nâng cao chất lượng theo những chuẩn mực quốc tế, cập nhật những kỹ thuật tân tiến với mục tiêu lớn trên hành trình đóng góp cho y khóa và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

76 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan