......

Nổi mẩn đỏ ở cổ kèm tê môi sau tiêm phòng Covid có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em tên là Hòa, em có tiêm mũi 1 vắc-xin phòng Covid Comirnaty về, được 38 - 39 giờ sau tiêm thì em có bị mẩn đỏ ở cổ khoảng 20 - 30 phút thì hết. Sau đó, em bị tê môi và ngứa trong miệng nhẹ, mất 1 ngày thì khỏi. Vậy bác sĩ cho em hỏi nổi mẩn đỏ ở cổ kèm tê môi sau tiêm phòng Covid có sao không? Em có thể tiêm mũi 2 không? Em cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Thị Hòa (1985)

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nổi mẩn đỏ ở cổ kèm tê môi sau tiêm phòng Covid có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bạn bị nổi mẩn đỏ ở cổ kèm tê môi sau tiêm ngừa Covid, các triệu chứng của bạn có thể là biểu hiện của dị ứng vắc-xin Covid 19. Tốt nhất, bạn nên đăng ký khám bác sĩ chuyên khoa Dị ứng để bác sĩ đánh giá tình trạng dị ứng và lựa chọn được loại vắc-xin tiêm mũi 2 an toàn.

Nếu bạn còn thắc mắc về nổi mẩn đỏ ở cổ kèm tê môi sau tiêm phòng Covid, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

202 lượt đọc

Bài viết liên quan