......

Nam giới sau tiêm vắc xin AstraZeneca đau vùng thượng vị có ảnh hưởng gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em vừa tiêm vắc xin AstraZeneca lúc 9h sáng. Tối hôm đó, em có cảm giác ớn lạnh, sáng ra cảm thấy hơi đau ở vùng thượng vị. Vậy bác sĩ cho em hỏi nam giới sau tiêm vắc xin AstraZeneca đau vùng thượng vị có ảnh hưởng gì? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hải Hà - Trung tâm Nhi, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nam giới sau tiêm vắc xin AstraZeneca đau vùng thượng vị có ảnh hưởng gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Sau khi tiêm vắc xin phòng Covid 19 AstraZeneca có thể gặp 1 số phản ứng phụ thông thường như sốt, sưng đau vị trí tiêm, mệt mỏi, đau đầu, đau khớp, đau cơ, ớn lạnh, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy,... Các triệu chứng này có thể tự khỏi không cần can thiệp về y tế. Ngoài ra, có thể gặp rối loạn đông máu (rất hiếm). Một số trường hợp có thể nổi hạch sau tiêm và tự hết. Nếu bạn đau thượng vị không chịu được có thể là hội chứng dạ dày kèm theo sau tiêm, bạn có thể đến cơ sở y tế để kiểm tra loại trừ bệnh lý.

Nếu bạn còn thắc mắc về nam giới sau tiêm vắc xin AstraZeneca đau vùng thượng vị, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để được giảm ngay 15% phí khám khi đặt hẹn khám lần đầu trên toàn hệ thống Vinmec (áp dụng từ 17/10 - 31/12/2022). Quý khách cũng có thể quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn tư vấn từ xa qua video với các bác sĩ Vinmec mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

440 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan