......

Sưng một bên mắt khi đang dùng thuốc trị viêm họng có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em tôi bị viêm họng, đang dùng thuốc điều trị viêm họng và bị sưng một bên mắt. Bác sĩ cho tôi hỏi sưng một bên mắt khi đang dùng thuốc trị viêm họng có sao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Lê Tuấn Nhật Hoàng - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Liên Chuyên Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Sưng một bên mắt khi đang dùng thuốc trị viêm họng có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Việc xuất hiện triệu chứng bất thường sau khi sử dụng thuốc thường có 2 nguyên nhân: Một là phản ứng dị ứng của cơ thể hoặc 2 là sự lan rộng của ổ nhiễm trùng gây triệu chứng như em của bạn. Em của bạn nên dừng ngay các thuốc đang sử dụng và đến thăm khám để bác sĩ xác định nguyên nhân cụ thể.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc viêm họng, bạn có thể đưa em đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để được giảm ngay 10% phí khám khi đặt hẹn khám lần đầu trên toàn hệ thống Vinmec (áp dụng từ 1/10 - 31/10/2022). Quý khách cũng có thể quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn tư vấn từ xa qua video với các bác sĩ Vinmec mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

39 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan