......

Đau khớp tăng lên khi uống thuốc kháng viêm và Glucosamine?

Đau khớp gối

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi. Em đi bệnh viện khám do bị đầu gối đau, bệnh viện cắt thuốc Glucosamine 250g và một số loại thuốc chống viêm. Từ khi uống thuốc được một ngày đầu gối trở nên đau hơn. Xin hỏi bác sĩ đây có phải do tác dụng của thuốc vào khớp không ạ? Có ảnh hưởng gì không đến sức khỏe không ạ?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Các thông tin của bạn còn hạn chế nên bác sĩ khó có thể tư vấn đầy đủ được. Các loại thuốc kháng viêm có tác dụng giảm đau trong bệnh lý khớp. Glucosamine tác dụng tốt trên sụn khớp. Vì vậy, cả hai loại trên đều không gây tình trạng đau khớp hơn.

Tuy nhiên, vì bạn mới uống thuốc 1 ngày nên có thể chưa đạt hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, bạn hãy trao đổi với bác sĩ đã kê toa để được tư vấn kỹ càng hơn. Chúc bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Võ Hà Băng Sương - Bác sĩ điều trị - Khoa Khám bệnh & nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

1.2K

Bài viết liên quan