Làm đẹp da bằng công nghệ thermage và những điều cần biết

Hiện nay làm đẹp da bằng thermage hiện đang là xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn, khi công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp làn da căng bóng, trắng mịn nhờ khả năng tăng sinh collagen dưới da và đẩy lùi hầu hết các dấu hiệu tuổi già chỉ sau một lần điều trị. Vậy căng da mặt Thermage là gì và độ tuổi nào có thể thực hiện được công nghệ làm đẹp này?

1. Thermage là gì?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Thermage được giới thiệu là công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng của Mỹ, với khả năng vượt trội là xóa nếp nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da an toàn... Ưu điểm lớn của công nghệ này là phù hợp với mọi loại da, và mang đến kết quả tức thì. Đây là điều mà ít công nghệ làm đẹp trên thị trường giám cam kết.

Được biết Thermage cho phép sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao có thể phát ra sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF = Capacitive Radio-Frequency) đơn cực. Mặc dù thế khi da tiếp xúc với đầu phát sóng không hề bị thương, tất cả là nhờ vào việc sử dụng khí hóa lỏng cryogen được phát ra trong và cả sau khi xung RF đi qua.

2. Những ai nên làm đẹp da bằng thermage?

Lợi thế lớn nhất của công nghệ làm đẹp da bằng thermage chính là đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên mặt như: nếp nhăn, đốm nâu, tình trạng da chảy xệ, không đều màu... vì thế làm căng da mặt Thermage phù hợp cho bất kỳ ai đang gặp tình trạng ở da cần được điều trị. Ngoài làm căng da mặt, công nghệ này cũng giúp làm săn chắc cơ vùng chân, tay, đùi... một cách hiệu quả. Những hiệu quả của vùng điều trị bằng thermage như:

2.1 Vùng Mặt

  • Tác động giúp xóa nọng cằm, nâng cơ, kéo căng vùng da nhăn nheo giúp thon gọn khuôn mặt
  • Thắt chặt bó cơ, giảm tình trạng da lão hóa theo thời gian
  • Loại bỏ vết chân chim và nâng cung chân mày

2.2 Vùng Cổ

  • Đánh tan vùng mỡ thừa và tình trạng da chùng, chảy xệ vùng cổ
  • Tăng độ đàn hồi, giúp vùng da này được săn chắc, mịn màng hơn

2.3 Vùng tay, chân, bụng

  • Loại bỏ mỡ thừa, tăng sinh collagen tự nhiên
  • Làm căng da bụng, giúp vòng eo được săn chắc, gọn gàng
Làm đẹp da bằng thermage là gì là thắc mắc của nhiều người
Làm đẹp da bằng thermage là gì là thắc mắc của nhiều người

3. Những ưu điểm của phương pháp căng da mặt Thermage

Được ca ngợi là công nghệ giúp đảo ngược tuổi tác, căng da mặt Thermage mang đến cho chị em những ưu điểm nổi bật sau:

3.1 Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả lâu dài

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là thời gian, sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da. Các tình trạng da được cải thiện vượt bậc từ 2 - 6 tháng. Xét về độ hiệu quả có thể kéo dài nhiều năm liền, điều này còn phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống, cách chăm sóc da, tuổi tác, thói quen...

3.2 An toàn cho da và cơ thể

Thermage là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, vì thế chúng rất an toàn đối với sức khỏe.

Sau khi điều trị với liệu trình này xong, bạn có thể ăn uống và sinh hoạt như bình thường mà không cần khiêng bất cứ thực phẩm nào.

3.3 Điều trị được mọi vùng da trên cơ thể

Với nhiều đầu tip, phương pháp này có thể điều trị ở nhiều vùng khác nhau như mặt, cổ, mắt, trán, bụng, bắp chân, tay... và hiệu quả mang đến là vô cùng tích cực.

Trên đây là tất cả những thông tin quan trọng về làm đẹp da bằng thermage. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia trước khi lựa chọn bất cứ phương pháp làm đẹp nào.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

32.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan