Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec đồng hành cùng các gia đình đi tìm con yêu

Hiện nay, Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec là địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa. Thành lập tháng 11/2014, đến nay đã tròn 4 năm hoạt động, trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec đã thực hiện hỗ trợ sinh sản cho hơn 1000 cặp vợ chồng hiếm muộn với tỉ lệ có thai lâm sàng luôn đạt trên 40%. Đây là tỉ lệ tương đương với các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Australia...

Các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản được thực hiện tại trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec bao gồm :

Bên cạnh phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi trong nước và thế giới, có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hiếm muộn có vai trò quyết định thành công của IVF Vinmec: Tiến sĩ Bác sĩ Tô Minh Hương - Giám đốc Trung tâm (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Phương Lan (Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia), Bác sĩ Jean Clément Sage – Chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm hỗ trợ sinh sản tại Pháp...

Góp phần không nhỏ vào thành công của IVF Vinmec là hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất nuôi cấy phôi như Hệ thống phòng sạch cấp I chuẩn quốc tế ISO 14644-1, Labo được thiết kế một chiều, áp lực dương thổi khí sạch và hệ thống tủ cấy phôi mini...

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec luôn đồng hành cùng các gia đình đi tìm con yêu với những ưu điểm tuyệt đối như:

  • Dịch vụ chăm sóc toàn diện - chuyên nghiệp: Là trung tâm hiện đại áp dụng quy trình điều trị phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp. Dịch vụ chăm sóc toàn diện từ giai đoạn phôi thai đến lúc trưởng thành. Không gian khám riêng tư, khách hàng được các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn cụ thể, đầy đủ.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước và quốc tế, được đào tạo tại những trung tâm hỗ trợ sinh sản nổi tiếng trên thế giới. Với trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự của IVF có khả năng triển khai đồng bộ và toàn diện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình trên khắp Việt Nam.
  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Đảm bảo điều kiện nuôi cấy phôi tốt nhất như: hệ thống phòng sạch cấp I chuẩn quốc tế ISO 14644-1; phòng nuôi cấy được thiết kế một chiều, áp lực dương thổi khí sạch và hệ thống tủ nuôi cấy có nhiều buồng cấy riêng biệt được trang bị camera time lapse bên trong tủ mà không làm xáo trộn điều kiện nuôi cấy..

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan